+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Megan Fox rạn nứt tình cảm với chồng sắp cưới

    ĐS&PL Gần đây, Megan Fox xóa toàn bộ hình ảnh, hủy theo dõi chồng sắp cưới trên trang cá nhân. Cô còn đăng video ẩn ý Machine Gun Kelly ngoại tình.

    Theo Metro, chỉ vài giờ sau khi tay trong tay tại bữa tiệc của Drake hôm thứ sáu, Megan Fox có động thái như ám chỉ mối quan hệ với Machine Gun Kelly (MGK) đã kết thúc.

    Nữ diễn viên 36 tuổi đăng một bài viết về sự dối trá. Đăng kèm một loạt ảnh nóng bỏng, cô viết: "Anh có thể cảm thấy sự thiếu trung thực. Nó xuất hiện đầy trong hơi thở của anh". Dòng trạng thái là lời bài hát Pray You Catch Me của Beyonce.

    Điều này làm cộng đồng mạng cho rằng nữ diễn viên bỏ MCK do hôn phu không chung thủy. Video của cô còn có tấm bảng để chữ "bỏ đi", ám chỉ mối quan hệ tan vỡ.

    nghi van megan fox ran nut tinh cam voi chong sap cuoi2
    Megan Fox và Machine Gun Kelly trong một sự kiện.

    Hiện tại, tài khoản Instagram của Megan Fox chỉ còn theo dõi Eminem, Harry Styles và Timothée Chalamet. Đáng chú ý, hôn phu của cô còn có mối thù kéo dài nhiều năm với rapper Eminem. Người hâm mộ cho rằng hành động của Megan Fox quá tuyệt tình.

    "Nếu có chia tay, việc theo dõi kẻ thù của người yêu cũ là hành động nhỏ nhặt nhất mà tôi từng thấy", một người viết.

    Biểu tượng gợi cảm nước Mỹ Megan Fox hẹn hò với MGK đầu năm 2020, sau khi cô ly hôn với Brian Austin Green sau 10 năm chung sống. Họ quen biết sau khi có cơ hội đóng chung trong một bộ phim.

    nghi van megan fox ran nut tinh cam voi chong sap cuoi1
    Megan Fox và bạn trai kém 4 tuổi, Machine Gun Kelly.

    Sau hai năm hẹn hò, nam ca sĩ quỳ gối cầu hôn bạn gái vào tháng 1/2022. Họ vừa tổ chức kỷ niệm 1 năm lễ đính hôn hồi đầu năm.

    Sau khi đính hôn với MGK, sự nghiệp của Megan Fox dần trở lại. Cô bận rộn tham gia 5 dự án phim trong năm 2022, trong đó có 3 bộ phim chưa ra mắt. Subservience gần đây được khen sau loạt phim bị chê thảm họa trước đó.

    Megan Fox hiện trẻ trung, biết cách chăm sóc bản thân hơn lúc còn chung sống với Austin Brian Green. Thời điểm đó, cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh xuề xòa do bận chăm sóc cho bốn con nhỏ (trong đó có một người con riêng của chồng cũ).

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-megan-fox-ran-nut-tinh-cam-voi-chong-sap-cuoi-a565687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan