+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn một phụ nữ bị dụ dỗ đưa sang Trung Quốc lấy chồng

    ĐS&PL Sau khi lấy chồng, người phụ nữ bị gia đình chồng đối xử tệ bạc nên đã gọi điện cho Công an Trung Quốc cầu cứu và được công an giữ từ ngày 30/5 đến nay.

    Theo báo Dân Trí, ngày 28/6, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết vừa có văn bản gửi các cơ quan chức năng đề nghị phối hợp xác minh thông tin một phụ nữ bị dụ dỗ đưa sang Trung Quốc.

    nghi van mot phu nu bi du do dua sang trung quoc lay chong
    Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau có văn bản đề nghị phối hợp xác minh thông tin 1 phụ nữ bị dụ dỗ đưa sang Trung Quốc lấy chồng. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau có nhận được tường trình của bà Đ.T.P. (58 tuổi, ngụ phường 8, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) với nội dung có người môi giới (không rõ họ tên) giới thiệu cho con bà tên là N.T.Đ. (39 tuổi) đi lao động ở Trung Quốc.

    Ngày 18/12/2020, con gái bà P. được dẫn qua Trung Quốc. Tuy nhiên, khi sang đây con gái bà không có việc làm nhưng người môi giới không chịu đưa con bà trở về Việt Nam mà kêu con bà lấy chồng.

    Đến ngày 28/12/2020, con gái bà P. đồng ý lấy chồng nhưng bà không rõ tên, địa chỉ chính xác mà chỉ biết ở tỉnh Sơn Đông.

    Theo báo Thanh Niên, bà P. cho biết, khi lấy chồng, con bà được phía nhà chồng hứa sẽ làm đám cưới, sẽ đối xử tốt, nếu không tốt sẽ đưa về Việt Nam. Nhưng sau đó, gia đình chồng con gái bà không giữ lời hứa, đối xử tệ bạc, giam lỏng con gái bà.

    Do bị đối xử tệ bạc, con gái bà P. đã gọi điện cho công an Trung Quốc cầu cứu và được công an giữ từ ngày 30/5 đến nay. Bà Đ.T.P. đề nghị các cơ quan chức năng có biện pháp cứu giúp, tạo điều kiện cho con bà trở về địa phương.

    Trước thông tin trên, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau có văn bản gửi các cơ quan thẩm quyền để phối hợp xác minh, xử lý vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-mot-phu-nu-bi-du-do-dua-sang-trung-quoc-lay-chong-a505326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan