+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn nam công nhân đột tử tại công trình Văn Miếu Hà Tĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông được cho là công nhân của công ty đang đảm nhận thi công công trình Văn Miếu tại Hà Tĩnh đã đột tử vào sáng nay (6/8).

    Một người đàn ông được cho là công nhân của công ty đang đảm nhận thi công công trình Văn Miếu tại Hà Tĩnh đã đột tử vào sáng nay (6/8). Tuy nhiên, công an địa phương và BQL lại không biết việc này.

    Theo nguồn tin nhận được, sự việc xảy ra vào khoảng 3h30 sáng nay (6/8), tại công trường xây dựng Văn Miếu, thuộc phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh).

    Một nhân viên bảo vệ làm việc gần công trình Văn Miếu cho biết: "Vào thời điểm trên, khi tôi đang ngủ thì nghe tiếng nhiều người nói rất to phía bên ngoài. Thức dậy ra xem, tôi được biết có một người đàn ông đang nguy kịch. Ngay lúc đó, có xe taxi đến chở nạn nhân đi đâu thì tôi không rõ".

    Tin tức từ anh Ngô Văn K. (nhân viên lái xe taxi) cho biết: “Nhận sự chỉ đạo của nhà xe, sáng sớm nay, tôi đến chỗ công trường xây dựng Văn Miếu để chở người đi cấp cứu. Tôi chỉ biết, nạn nhân quê ở Ninh Bình. Lúc đó, anh ấy đã tử vong. Họ thuê tôi chở nạn nhân về quê ngay khi trời chưa sáng".

    Công trình văn miếu đang thi công, nơi xảy ra sự việc

    Để xác minh thông tin, PV Người đưa tin đã liên hệ với Trung tá Nguyễn Thái Hùng, Phó trưởng Công an phường Thạch Linh. Tuy nhiên, Trung tá Hùng cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất cứ một thông tin nào từ đơn vị thi công công trình Văn Miếu, cũng như báo cáo từ các anh em cơ sở về cái chết nói trên”.

    Trao đổi qua điện thoại, ông Phạm Tiến Sinh, Trưởng ban quản lý công trình xây dựng cơ bản TP Hà Tĩnh cho hay: “Chúng tôi cũng vừa nghe thông tin về sự việc. Hiện, BQL đang cho anh em xác minh làm rõ. Về phía đơn vị thi công, họ cũng chưa có báo cáo gì”.

    Tin nhanh cho biết, nạn nhân được xác định là anh Lê Văn T. (SN 1970) trú tại huyện Yên Mô (Ninh Bình). Anh T. được cho là công nhân vừa mới vào làm việc cho Công Ty TNHH MTV Tân Tạo Phục Chế Văn Hóa Việt - đơn vị thi công công trình Văn Miếu.

    Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Để bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích Văn Miếu, phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa của nhân dân, năm 2010, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã phê duyệt dự án “Phục hồi và phát huy giá trị di tích Văn Miếu Hà Tĩnh”.

    Theo đó, Văn Miếu Hà Tĩnh sẽ được xây dựng 19 hạng mục, trong đó có các công trình quan trọng như: nhà đại bái, nhà tả hữu vu, nhà bia, nhà trưng bày, khải thánh, văn miếu môn…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nam-cong-nhan-dot-tu-tai-cong-trinh-van-mieu-ha-tinh-a105106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.