+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc dính vào 'bạo lực học đường'

    ĐS&PL Sự việc nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc bị nghi vấn dính vào 'bạo lực học đường' đang gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Trước lùm xùm trên, hiện nam diễn viên này chưa lên tiếng

    Chiều ngày 26/4, mạng xã hội xứ Trung được phen xôn xao trước một đoạn video bạo lực học đường được cho là của nam diễn viên đình đám Hàn Quốc - Nam Joo Hyuk.

    Cụ thể, nhân vật xuất hiện trong đoạn video này được đồn đoán chính là nạn nhân từng bị Nam Joo Hyuk và nhóm bạn bắt nạt, bạo lực học đường. Không những vậy, nạn nhân còn bị đùa cợt và dùng những từ ngữ trêu chọc khiếm nhã đã được che đi bằng "tiếng beep".

    Trước sự việc trên, đã có nhiều tranh luận về video được đăng tải, có người khẳng định nghe được giọng của nam diễn viên dù không rõ mắt, các ý kiến khác cho rằng không nên đánh giá phiến diện, đổ oan cho người khác nếu bằng chứng không xác đáng.

    Về phía Nam Joo Hyuk vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

    nghi van nam dien vien noi tieng han quoc dinh vao bao luc hoc duong 2
    Hình ảnh trong video bạo lực học đường được cho là Nam Joo Hyuk.

    Cách đây một ngày, tờ Sports Khan của Hàn Quốc cho hay Nam Joo Hyuk cố gắng giải quyết bê bối bạo lực học đường xảy ra từ một năm trước bằng cách tìm đến gặp trực tiếp bạn học cũ, người tự nhận là nạn nhân tố anh bạo lực học đường.

    "Nam diễn viên đã trực tiếp gặp bạn học cũ nhiều lần, họ cố gắng trò chuyện. Song, những ký ức của họ hoàn toàn khác nhau nên cuộc trò chuyện không thể diễn ra suôn sẻ, không thể đi đến thỏa thuận cuối", tờ này viết.

    nghi van nam dien vien noi tieng han quoc dinh vao bao luc hoc duong
    Phía công ty chủ quản của nam diễn viên chưa đưa ra phản hồi.

    Được biết, vào tháng 6/2022, nam diễn viên Nam Joo Hyuk cũng từng dính vào bê bối bạo lực học đường. Cụ thể, thời điểm đó, một người tự nhận là bạn học của Nam Joo Hyuk bất ngờ đăng đàn tố nam diễn viên phim Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt bắt nạn bạn học suốt 6 năm ròng. Dù công ty chủ quản đã lên tiếng phủ nhận nhưng "hung thần" Dispatch vẫn quyết tâm vào cuộc điều tra.

    Vướng phải những tranh chấp về pháp lý nên vụ việc này bị tạm hoãn. Nam Joo Hyuk lên đường nhập ngũ. Đến ngày 24/4, nam diễn viên đã đích thân đến gặp bạn học cũ (người từng tố cáo mình bạo lực học đường) để giải quyết toàn bộ vấn đề. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn không diễn ra suôn sẻ vì ký ức về quá khứ của cả 2 hoàn toàn khác nhau.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nam-dien-vien-noi-tieng-han-quoc-dinh-vao-bao-luc-hoc-duong-a573664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan