+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn nam sinh lớp 8 bị bố đánh đập ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một học sinh lớp 8 đang ngồi học thì bỗng nhiên nằm gục xuống bàn học, có biểu hiện hoảng sợ. Khi kiểm tra cơ thể học sinh thì giáo viên phát hiện có nhiều vết bầm tím.

    Một học sinh lớp 8 đang ngồi học thì bỗng nhiên nằm gục xuống bàn học, có biểu hiện hoảng sợ. Khi kiểm tra cơ thể học sinh thì giáo viên phát hiện có nhiều vết bầm tím.

    Em L. đến lớp trong tình trạng đa vết thương - Ảnh: Dân Việt

    Theo Người Đưa Tin, vào sáng 8/4, trong tiết học thứ 2, một số học sinh lớp 8B, trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh phát hiện em Nguyễn Hoàng L., nằm gục xuống bàn học, có biểu hiện hoảng sợ.

    Sau khi được các thầy cô đưa vào phòng y tế nằm và kiểm tra thì tá hỏa khi em này có nhiều vết thương mới và cũ khắp trên cơ thể.

    Khi được các giáo viên hỏi, em L. cho biết, vào tối 7/4, em đã bị bố đẻ dùng cây gỗ và roi đánh đập khắp người. Phát hiện sự việc, nhà trường đã chuyển em L. tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo cho mẹ học sinh.

    Trường THCS Phúc Đồng, nơi em L. theo học - Ảnh: Người Đưa Tin

    Trong khi đó, chia sẻ với Dân Việt, ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã Hương Long (huyện Hương Khê , Hà Tĩnh) cho biết, đang làm rõ vụ việc một học sinh lớp 8 bị bố đẻ đánh đập dã man.

    “Chúng tôi đã lập biên bản sự việc. Hiện cháu L. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng đa chấn thương. Theo như lời kể của mẹ cháu L., từ ngày L. ở với bố, cháu thường xuyên bị bố đánh đập”, ông Việt nói.

    Liên quan đến vấn đề này, thượng tá Phan Xuân Công – Trưởng Công an huyện Hương Khê cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và hiện đang xác minh, điều tra.

    Được biết, bố mẹ cháu L. đã ly hôn 3 năm, cháu L. ở với bố đẻ còn em L. ở với mẹ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nam-sinh-lop-8-bi-bo-danh-dap-ngat-xiu-phai-nhap-vien-cap-cuu-a270195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan