Nghi vấn Ngô Thiến rút khỏi Đạp Gió 2023


Thứ 3, 30/05/2023 | 09:58


Cùng sự kiện

Ngô Thiến quyết tâm trở lại ngành giải trí sau cuộc ly hôn với chồng cũ. Tuy nhiên, màn trình diễn của cô tại chương trình Đạp gió 2023 không nhận được sự đánh giá cao.

Trong đoạn trailer mới nhất của Đạp Gió 2023, sau khi MC công bố danh sách các thí sinh bị loại khỏi chương trình sau vòng xếp hạng lần 2 đã xuất hiện hình ảnh Ngô Thiến với biểu cảm buồn bã. Tại đây, cô chia sẻ: "Trong quá khứ của cuộc đời, tôi đã rất may mắn với những quyết định của mình. Ở bên cạnh các chị em, đó là những kỷ niệm tôi không thể quên. Tôi không xứng đáng ở trên sân khấu này". Chính lời tâm tình này đã khiến nhiều khán giả đoán rằng nữ diễn viên sẽ rút khỏi chương trình trong năm nay.

Trước đó, thông tin về khả năng Ngô Thiến sẽ rời bỏ chương trình sớm đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo Sohu, trong các phần trình diễn của mình, Ngô Thiến đã thể hiện sự thiếu tự tin, ít giao tiếp và không có sự tiến bộ. Kỹ năng ca hát và biểu diễn của cô không được đánh giá cao, dẫn đến việc xếp hạng của nữ diễn viên không được cao.

Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng cô được vượt qua những tập đầu là nhờ có sự ưu ái từ đội trưởng các đội. Ngô Thiến đang chịu nhiều áp lực khi một bộ phận khán giả Trung Quốc cho rằng cô không xứng đáng được đi tiếp. Hiện tại, việc Ngô Thiến rời đi hay không vẫn chưa có thông báo cụ thể.

Giải trí - Nghi vấn Ngô Thiến rút khỏi Đạp Gió 2023

Rộ tin Ngô Thiến rút khỏi Đạp Gió 2023.

Ngô Thiến sinh năm 1992, nổi tiếng nhờ vai diễn Triệu Mặc Sênh lúc trẻ trong phim Bên nhau trọn đời năm 2015.

Cô còn để lại dấu ấn với các phim Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tùy Đường anh hùng 4, Bạn trai vi diệu của tôi, Trạch thiên ký, Lê hấp đường phèn, Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm. Trong đó, Thịnh đường huyễn dạ và Anh chỉ thích em là tác phẩm se duyên cho Ngô Thiến với Trương Vũ Kiếm.

Ngô Thiến với Trương Vũ Kiếm giấu kín chuyện hẹn hò và chỉ thừa nhận khi đã có con đầu lòng. Sau khi lập gia đình, cô tạm dừng hoạt động trong gần 2 năm khiến danh tiếng giảm sút. Nhưng vào đầu năm 2022, nữ diễn viên tuyên bố ly hôn.

Giải trí - Nghi vấn Ngô Thiến rút khỏi Đạp Gió 2023 (Hình 2).
Ngô Thiến từng được khán giả yêu mến, nhưng danh tiếng của cô lại giảm sút khi tham gia show Đạp Gió 2023.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-ngo-thien-rut-khoi-dap-gio-2023-a577034.html