+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn nhân viên bảo vệ chạy ô tô vào bệnh viện tự thiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi chạy đến trước cửa khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh thì xe ô tô 4 chỗ bốc cháy dữ dội, lúc này ông Tùng lao ra khỏi xe trong tình trạng lửa bao phủ khắp người

    Khi chạy đến trước cửa khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh thì xe ô tô 4 chỗ bốc cháy dữ dội, lúc này ông Tùng lao ra khỏi xe trong tình trạng lửa bao phủ khắp người. Mặc dù được những người xung quanh dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ ứng cứu, nhưng bất thành.

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, cơ quan công an TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong được cho là tự thiêu trước cửa khoa Cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh.

    Nạn nhân là ông Trương Tấn Tùng (45 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh),

    Vào khoảng 1h45 ngày 17/4, ông Tùng điều khiển xe ô tô 4 chỗ chạy vào cổng Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh. Khi chạy đến trước cửa khoa Cấp cứu thì xe ô tô 4 chỗ bốc cháy dữ dội, lúc này ông Tùng lao ra khỏi xe trong tình trạng lửa bao phủ khắp người. Mặc dù được những người xung quanh dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ ứng cứu, nhưng bất thành.

    Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn tỉnh Trà Vinh đã có mặt hỗ trợ dập lửa. Ông Tùng được đưa vào phòng cấp cứu, trong tình trạng người cháy nám đen....tử vong.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cho biết, ông Tùng vốn là nhân viên bảo vệ của bệnh viện nhưng đã nghỉ việc gần 1 năm nay và hiện đang làm nghề chạy xe đưa đón khách tự do.

    Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, nhiều khả năng do chuyện riêng tư nên ông Tùng tìm đến cái chết bằng cách tự thiêu.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nhan-vien-bao-ve-chay-o-to-vao-benh-vien-tu-thieu-a187520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan