+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn phi công Mỹ phát hiện vật thể bay UFO trên Biển Đông?

    • DSPL
    ĐS&PL Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh một phi công quân sự Mỹ đang theo dõi một “hạm đội” UFO trên Biển Đông.

    American Military News cho biết đoạn video ghi lại cảnh phi công quân sự Mỹ theo dõi UFO trên Biển Đông được quay vào ngày 24/11 và được đăng tải lên trang web theo dõi các vật thể bay không xác định vào ngày 4/12. Trong đoạn video trên, người phi công đã nói: "Đó thật sự là một điều kỳ lạ".

    Đoạn video kết thúc với cảnh vật thể bay UFO được cho là rời khỏi ống kính trong vùng không khí loãng, mà phi công nói rằng nó đột ngột biến mất. 

    a-pilot-claims-he-sa....mp4

    Video ghi lại chùm ánh sáng kỳ lạ. Nguồn: Twitter/Chillz TV

    Theo thông tin từ phi công này, anh đã quay đoạn video trên ở độ cao 39.000 feet (khoảng 11.887m) trên Biển Đông, gần Hồng Kông (Trung Quốc). Đoạn phim, kéo dài 53 giây, cho thấy chùm ánh sáng kỳ lạ trên các đám mây cùng một lúc và không giống với một chiếc máy bay. Sau khi được chia sẻ trên Twitter, đoạn video đã nhanh chóng thu hút hơn 40.000 lượt xem. 

    Trong đó, một người dùng Twitter bình luận: "Ban đầu tôi nghĩ là sự phản chiếu của kính buồng lái… nhưng không. Nó không giống với điều đó. Bây giờ tôi đang nghĩ, đó có thể là một cuộc tập trận đối quân sự không?".

    Một vài người khác thì cho rằng đây là dấu hiệu về "người ngoài hành tinh". Tuy nhiên, chưa có bằng chứng gì để xác định vật thể này. Bà Avril Haines, giám đốc tình báo quốc gia Mỹ, vài tháng trước từng nhận xét bà không loại trừ khả năng về sự tồn tại của sự sống ngoài Trái đất, mặc dù các báo cáo như vậy vẫn chưa được xác nhận. 

    Bà Haines chia sẻ: "Luôn luôn đặt ra câu hỏi là 'có điều gì khác mà chúng tôi không hiểu đếntừ  ngoài trái đất không?'". 

    Đây không phải là lần đầu tiên cảnh quay về thứ có vẻ là UFO được công bố. Tuy nhiên, hiện chưa có tuyên bố nào được đưa ra về vật thể được ghi lại vào ngày 24/11. Tuy nhiên, truyền thông thế giới cho rằng Biển Đông cũng đang là nơi gia tăng nhiều hoạt động quân sự và điều này có thể giải thích cho ánh đèn được phi công ghi lại. 

    Minh Hạnh (Theo Yahoo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-phi-cong-my-phat-hien-vat-the-bay-ufo-tren-bien-dong-a522246.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan