+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Phương Oanh và Shark Bình rạn nứt tình cảm giữa đêm

    ĐS&PL Dòng trạng thái buồn bã giữa đêm của Phương Oanh chỉ tồn tại vài chục phút rồi bị xoá đi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn kịp chụp lại, đặt nghi vấn nữ diễn viên gặp trục trặc với Shark Bình.

    Đêm 14/12, trên trang cá nhân của diễn viên Phương Oanh bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt, chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào...".

    Nữ diễn viên cũng chia sẻ một bức ảnh không mấy vui vẻ ngay dưới dòng trạng thái. Sau đó, nữ diễn viên đã xóa dòng trạng thái khỏi trang cá nhân.

    nghi van phuong oanh va shark binh ran nut tinh cam giua dem 1
    Động thái lạ của Phương Oanh và Shark Bình giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm. 

    Cùng thời điểm ngày hôm qua (14/12), Shark Bình khoe ảnh đi chơi golf kèm 2 chữ: "Trống rỗng". Bên dưới phần bình luận, khi được bạn bè hỏi về việc thất tình, nam doanh nhân đáp lại: "Ai chẳng có lúc này lúc nọ" khiến dân mạng càng thêm hoang mang.

    Bởi loạt hành động khó hiểu này, dân tình đang đặt nghi vấn rằng Phương Oanh và bạn trai doanh nhân gặp trục trặc. Tuy nhiên người trong cuộc chưa lên tiếng phản hồi.

    Không chỉ vậy, khi một người bạn đặt câu hỏi: "Single chưa?" (tạm dịch là: "Độc thân chưa?" - PV) và một người bạn khác băn khoăn: "Sắp cưới mà single gì vậy?", Shark Bình đã đặt câu hỏi ngược lại: "Cưới ai, ai cưới?".

    nghi van phuong oanh va shark binh ran nut tinh cam giua dem3
    Câu trả lời của Shark Bình khi bạn bè tò mò về chuyện tình cảm hiện tại của anh.

    Động thái của Shark Bình và Phương Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nghi vấn Phương Oanh và Shark Bình trục trặc trong chuyện tình cảm trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

    Trước đó, khi bà Đào Lan Phương - vợ của Shark Bình có động thái cứng rắn nhắm vào nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình thì trên trang cá nhân của Phương Oanh và Shark Bình đều xóa hết ảnh chụp chung, hạn chế xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

    Được biết, Phương Oanh thừa nhận đang hẹn hò với “cá mập” vào cuối tháng 8 năm nay. Khi nhận được những ý kiến trái chiều, nữ diễn viên từng mạnh mẽ đáp trả

    “Nếu bạn nghĩ vùi dập tôi sẽ khiến tôi gục ngã thì bạn nhầm rồi. Nó càng khiến tôi mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh hơn thôi. Cánh cửa này đóng lại thì phải xinh đẹp, hiên ngang bước sang cánh cửa khác rộng lớn hơn. Thu mình, tỏ ra đáng thương mới là thất bại”, nữ diễn viên cho hay.

    nghi van phuong oanh va shark binh ran nut tinh cam giua dem4
    Bà Đào Lan Hương có những động thái cứng rắn khi Shark Bình và Phương Oanh công khai thể hiện tình cảm.

    Nguyên nhân việc Phương oanh bị ném đá là bởi ở thời điểm cô công khai chuyện yêu Shark Bình, vợ hợp pháp của nam doanh nhân đã tiết lộ vợ chồng chưa ly hôn.

    Khi bị dư luận ném đá, Shark Bình nhanh chóng ra mặt bảo vệ Phương Oanh: “Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-phuong-oanh-va-shark-binh-ran-nut-tinh-cam-giua-dem-a560551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan