+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn "sếp can thiệp gỡ xe vi phạm": Tạm đình chỉ công tác hai trung tá công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm đình chỉ công tác đối với hai Trung tá thuộc Đội CGST- CSTT huyện Trảng Bom để xác minh thông tin "sếp can thiệp gỡ xe vi phạm".

    Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm đình chỉ công tác đối với hai Trung tá thuộc Đội CGST- CSTT huyện Trảng Bom để xác minh thông tin "sếp can thiệp gỡ xe vi phạm".

    Sau các cuộc điện thoại can thiệp, các xe vi phạm đều được đi tiếp. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến thông tin cán bộ CSGT- CSTT Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) “can thiệp” để cấp dưới không xử lý xe vi phạm giao thông gây xôn xao dư luận, mới đây Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Trung tá Đoàn Văn Mão, Đội trưởng Đội CSGT- CSTT và Trung tá Ngô Thọ Khanh, Đội phó Đội CSGT- CSTT Công an huyện Trảng Bom để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

    Trước đó, ngày 4/12, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại âm thanh, hình ảnh CSTT đang làm nhiệm vụ, chặn một số xe có dấu hiệu vi phạm để yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

    Khi bị lực lượng CSGT-TT bắt, hầu hết các tài xế ba gác đều xin được “gọi điện thoại”. Sau đó các tài xế này gọi điện nhờ can thiệp hoặc có người gọi lại cho cảnh sát đang xử lý vi phạm để cho xe đi.

    Được biết, trước ngày các video phát tán, Công an huyện Trảng Bom đã điều động hai cán bộ trong Đội Cảnh sát giao thông - Cảnh sát trật tự về Đội tổng hợp.

    Hiện, vụ vệc đang được Công an huyện Trảng Bom, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-sep-can-thiep-go-xe-vi-pham-tam-dinh-chi-cong-tac-hai-trung-ta-cong-an-a349080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan