+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Thái tử Charles và Công nương Camilla rạn nứt sau 16 năm chung sống

    • DSPL
    ĐS&PL Thái tử Charles vốn là người kín tiếng nhưng những động thái mới đây của ông sau tang lễ của Hoàng thân Philip đã làm dấy lên đồn đoán về cuộc hôn nhân rạn nứt.

    Thái tử Charles vốn là người kín tiếng nhưng những động thái mới đây của ông sau tang lễ của Hoàng thân Philip đã làm dấy lên đồn đoán về cuộc hôn nhân rạn nứt.

    Trong tang lễ của Hoàng thân Philip, Thái tử Charles đã khiến dư luận vô cùng xúc động khi chứng kiến cảnh vị quân vương tương lai của Hoàng gia Anh rơi nước mắt nhìn theo quan tài người cha quá cố. Đối với một người vốn kín tiếng và ít khi bộc lộ cảm xúc trước đám đông như Thái tử Charles, hành động trên cho thấy ông thật sự đau lòng trước mất mát lớn này. 

    Vợ chồng Thái tử Charles - Công nương Camilla. Ảnh: Getty

    Tuy nhiên, truyền thông Anh gần đây đã dấy lên đồn đoán về chặng đường "cô độc" sắp tới của Thái tử Charles. Cụ thể, một vài báo cáo đã tiết lộ rằng vị thái tử 72 tuổi đã chuyển tới sinh sống tại căn nhà riêng ở xứ Wales khoảng 2 ngày sau tang lễ Hoàng thân Philip.

    Hãng tin New Idea nhận định Thái tử Charles đang trải qua một biến cố khác chính là mối quan hệ vốn đã rạn nứt giữa ông và Công nương Camilla. Nguồn tin thân cận tiết lộ Thái tử Charles đang cảm thấy "sụp đổ" và 2 vợ chồng ông đã ở riêng trong suốt thời gian qua, ngay cả khi ông phải trải qua nỗi đau mất cha.

    Bên cạnh đó, hãng tin cho biết thêm rằng trong 1 tuần trước tang lễ của Hoàng thân Philip, Thái tử Charles đã đến thủ đô London (Anh) trong khi vợ ông vẫn ở tại nhà một mình. Động thái này của vợ chồng Thái tử Charles đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về quan hệ của họ. Trong khi đó, một vài người thân thiết với cặp đôi khẳng định Thái tử Charles đến London vì ông ấy có nhiều việc cần làm và Công nương Camilla chỉ đơn giản không muốn cản trở ông ấy.

    Một điểm khác khiến dư luận quan ngại là việc Thái tử Charles đến tang lễ một mình và khi ra về cũng không đi cùng vợ. Sau đó, ông tiếp tục được trông thấy chuyển đến Wales một mình. Nhiều người cho rằng hiện tại Thái tử Charles chỉ đang cần thời gian để suy ngẫm về vị trí và những điều mình cần làm trong tương bởi ông sẽ là người tiếp quản ngai vàng từ Nữ hoàng Elizabeth và cai trị Hoàng gia Anh.

    Minh Hạnh (Theo New Idea)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-thai-tu-charles-va-cong-nuong-camilla-ran-nut-sau-16-nam-chung-song-a363813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan