Nghi vấn thanh niên Hải Dương nhảy cầu Hàn tự tử: Hiện trường có gì?


Thứ 5, 11/08/2022 | 18:45


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện chiếc xe máy để ở khu vực giữa cầu Hàn, nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử nên đã nhanh chóng thông báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Xác nhận sự việc với Sức khỏe và Đời sống vào trưa 11/8, ông Trần Văn Chuẩn, Chủ tịch UBND phường Thanh Bình (TP. Hải Dương) cho biết: "Vào khoảng 21h đêm qua, chúng tôi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại khu vực cầu Hàn mọi người phát hiện xe máy cùng giấy tờ của một công dân sinh sống trên địa bàn phường nghi nhảy cầu. Ngay sau đó, tôi đã chỉ đạo lực lượng chức năng của phường vào cuộc tìm hiểu, xác minh".

Tin trong nước - Nghi vấn thanh niên Hải Dương nhảy cầu Hàn tự tử: Hiện trường có gì?
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 10/8, người dân phát hiện ở khu vực giữa cầu Hàn (nối TP. Hải Dương và huyện Nam Sách, bắc qua sông Thái Bình) có dựng một xe máy BKS 34B4-887.78, nhưng không có ai ở đó. Nghi vấn có người nhảy xuống sông Thái Bình, cho nên người dân nhanh chóng thông tin cho lực lượng chức năng.

Quá trình kiểm tra xe máy, cơ quan chức năng phát hiện 1 điện thoại di động, 1 căn cước công dân mang tên anh N.S.H. (SN 1997), trú tại phố Vũ Hựu, phường Thanh Bình (TP. Hải Dương).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh H. đã xây dựng gia đình và hiện tại gia đình đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm tung tích nam thanh niên.

Liên quan đến sự việc, Giao Thông cho hay, theo cơ quan công an, thời điểm này đang mưa gió do ảnh hưởng của bão số 2, nếu không may anh H. nhảy cầu tự tử thì công tác tìm kiếm rất khó khăn.

Hiện lực lượng chức năng đang triển khai nhiều phương án tìm kiếm trên sông Thái Bình quanh khu vực cầu Hàn.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-thanh-nien-hai-duong-nhay-cau-han-tu-tu-hien-truong-co-gi-a547541.html