Nghi vấn Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser 'Mập mờ' xuất hiện chiếc bánh kem trà xanh


Thứ 4, 08/12/2021 | 13:41


Cùng sự kiện

Phí Phương Anh đã có màn đu trend theo cách không một ai ngờ đến, khi đưa thẳng chiếc bánh kem trả xanh sóng gió khắp mạng xã hội lên thẳng MV Mập mờ của mình.

Mới đây, Phí Phương Anh tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi cho đăng tải đoạn teaser MV Mập mờ. Nhiều người bất ngờ khi sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng có sự xuất hiện của chiếc bánh kem "trà xanh" cùng dòng chữ "Be happy sister" trong drama tình ái của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. 

Giải trí - Nghi vấn Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser 'Mập mờ' xuất hiện chiếc bánh kem trà xanh
Việc cố ý nhắc đến mối quan hệ của nghệ sĩ khác thế này khiến Phí Phương Anh nhận về nhiều chỉ trích.

Ngoài ra, teaser MV còn kèm theo dòng chữ "Dựa trên một câu chuyện có thật". Điều này khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán liệu đây có phải chỉ là một sự trùng hợp hay là một chiêu trò nhằm lôi kéo sự chú ý của khán giả? 

Ngược dòng thời gian về thời điểm đầu năm nay, story chụp chiếc bánh kem được Thiều Bảo Trâm và hội bạn chia sẻ lên mạng xã hội đã khơi mào cho hàng loạt lùm xùm suốt một thời gian dài.

Gần đây nhất, hội vlogger gồm Linh Ngọc Đàm, Thanh Trần, Xoài Non đã lên tiếng xin lỗi về hành động chia sẻ hình ảnh bánh kem này trước đó. 

Giải trí - Nghi vấn Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser 'Mập mờ' xuất hiện chiếc bánh kem trà xanh (Hình 2).
Bánh kem trà xanh từng gây sóng gió.

Trong một group kín fan Phí Phương Anh trên MXH, một người hâm mộ đã đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm đã lẳng lặng... unfollow giọng ca Răng Khôn ngay sau khi đoạn teaser MV Mập Mờ lên sóng gây xôn xao dư luận.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm vẫn like và bình luận trên các bài đăng của Phí Phương Anh khá đều đặn. Phí Phương Anh vẫn theo dõi Thiều Bảo Trâm. Có vẻ như một tình bạn mong manh khác nữa của Vbiz lại tan vỡ?

Giải trí - Nghi vấn Thiều Bảo Trâm unfollow Phí Phương Anh sau teaser 'Mập mờ' xuất hiện chiếc bánh kem trà xanh (Hình 3).
Bài đăng trong một group fan Phí Phương Anh chỉ ra việc Thiều Bảo Trâm unfollow giọng ca Răng Khôn.

Trước đó, tấm poster MV Mập mờ được đăng tải có hình ảnh nhân vật chính là Phí Phương Anh. Không khó để nhận thấy ca khúc là lời tâm sự buồn của cô gái khi vướng vào mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu” với một chàng trai, hay còn gọi là mối quan hệ mập mờ. Đây tiếp tục là sản phẩm âm nhạc Phí Phương Anh kết hợp cùng nhạc sĩ RIN9. 

Phí Phương Anh sinh năm 1997, là một gương mặt trẻ bước vào showbiz với vai trò người mẫu và thành công trong lĩnh vực thời trang sau khi trở thành Quán quân The Face 2016. Đầu năm 2021, Phí Phương Anh bất ngờ rẽ hướng sang lĩnh vực âm nhạc khi debut với ca khúc Cắm sừng ai đừng cắm sừng em.

Sản phẩm này cùng với MV ra mắt sau đó không lâu là Cánh bướm dối gian đều gây tranh cãi dữ dội vì lời bài hát bị đánh giá là tối nghĩa, nhảm nhí khiến danh xưng ca sĩ của Phí Phương Anh hiện tại bị gắn với những nhận định không mấy tích cực. Nhiều người cũng đang chờ đợi liệu sau thời gian im ắng, Phí Phương Anh có tiến bộ khi trở lại với ca khúc mới. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-thieu-bao-tram-unfollow-phi-phuong-anh-sau-teaser-map-mo-xuat-hien-chiec-banh-kem-tra-xanh-a521739.html