+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn "yêu râu xanh" 68 tuổi xâm hại bé gái thiểu năng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xã Tân Lâm Hương đang tiến hành điều tra về việc cụ ông 68 tuổi thực hiện hành vi xâm hại đối với bé gái bị thiểu năng xảy ra tại địa phương.

    Cơ quan chức năng xã Tân Lâm Hương đang tiến hành điều tra về việc cụ ông 68 tuổi thực hiện hành vi xâm hại đối với bé gái bị thiểu năng xảy ra tại địa phương.

    Bé gái 9 tuổi nghi bị cụ ông 68 tuổi xâm hại. Ảnh: Dân Trí 

    Chiều 22/4, Trưởng công an xã Tân Lâm Hương (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) xác nhận, cơ quan chức năng đang triệu tập một người đàn ông tại địa phương để điều tra về hành vi xâm hại đối với trẻ em.

    Thông tin ban đầu, gia đình cháu N.Q.T. (xã Thạch Hương (cũ), nay là xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà) cho biết, sự việc đau lòng nói trên xảy ra vào chiều 20/4.

    Theo đó, vào khoảng thời gian trên, bà L.T.B. (65 tuổi), bà nội cháu T. nhận được thông tin của người dân trong thôn thông báo về việc nhìn thấy ông Dương P. (SN 1952, trú tại thôn Tân Tiến) đưa cháu N.Q.T (SN 2011) vào nhà cụ D.A. (85 tuổi) có nhiều biểu hiện khả nghi.

    Ngay sau khi hay tin, bà B. hốt hoảng vội chạy sang nhà cụ A. thì phát hiện ông P. đang có hành vi xâm hại cháu T. Do cụ A. bị mù và điếc nên không hay biết sự việc đang xảy ra trong nhà mình.

    Tiếp đó, bà B. đã đưa cháu T. lên trạm y tế xã Tân Lâm Hương để kiểm tra.

    “Sau khi thăm khám, nhận thấy cơ thể cháu T. có dấu vết xâm hại nên trạm trưởng trạm y tế xã đã gọi điện thông báo cho chúng tôi. Qua kiểm tra, chúng tôi thấy có nhiều dấu hiệu vi phạm nên đã báo cáo lên công an huyện Thạch Hà.

    Hiện nay, công an huyện đã về tiếp nhận và điều tra sự việc. Riêng đối với ông Dương P. đang bị cơ quan chức năng triệu tập để điều tra, làm rõ sự việc”, Thiếu tá Nguyễn Văn Hoành, Trưởng Công an xã Tân Lâm Hương thông tin.

    Được biết, hoàn cảnh của cháu T. vô cùng khó khăn. Bản thân T. bị thiểu năng trí tuệ. Bố mẹ cháu ly dị, mẹ bỏ vào Nam sinh sống. Hiện cháu ở với bố và bà nội.

    Trao đổi với báo Dân Sinh, thầy Nguyễn Nam Sơn, Quyền Hiệu trưởng Trường Tiểu học cơ sở Thạch Hương cho biết: Cháu N.Q.T học sinh hiện học lớp 2 tại trường là đối tượng khuyết tật được miễn giảm học phí; cháu lên 1 tuổi thì bố mẹ bỏ nhau, gia đình thuộc diện hộ cận nghèo; cháu học lực kém, học tới 2 năm lớp 1 trước khi lên lớp 2.

    Được biết, ông Dương P. là một người mù nhưng vẫn tự đi lại được và đầu óc hoàn toàn tỉnh táo. Còn cụ D.A. tuy mù điếc và sống độc thân, nhưng hàng ngày đến bữa có con cháu mang cơm đến phục vụ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-yeu-rau-xanh-68-tuoi-xam-hai-be-gai-thieu-nang-a320679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan