Nghi vợ ngoại tình, chồng đánh đập ép uống thuốc diệt cỏ


Thứ 4, 25/02/2015 | 03:25


(ĐSPL) – Nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên Lạnh đã đánh đập và lấy thuốc diệt cỏ ép chị này uống.

(ĐSPL) – Nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên Lạnh đã đánh đập và lấy thuốc diệt cỏ ép chị này uống.

Tin tức trên Dân tríCông an nhân dân cho biết, vào ngày 24/2, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh khởi tố, bắt tạm giam Phạm Xuân Lạnh (28 tuổi, ngụ ở xã Tây Giang, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) về hành vi “Giết người”.

Ảnh minh họa

Đối tượng Lanh được xác định là đã có hành vi đánh đập và cưỡng ép vợ mình là chị Nguyễn Thị Thúy Ph. 24 tuổi,  uống thuốc diệt cỏ vì nghi chị này ngoại tình.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 13/2, do nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên Lạnh đã nổi cơn ghen bóng gió rồi hành hung, đánh đập vợ.

Không dừng lại ở đó, gã chồng vũ phu còn lấy thuốc diệt cỏ ép người phụ nữ trẻ này uống.

Video xem thêm:

Đánh vợ, dùng hung khí rượt đuổi Công an xã.

May mắn, nhờ người nhà phát hiện kịp thời nên đã đưa chị P tới bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu mới giữ được tính mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-vo-ngoai-tinh-chong-danh-dap-ep-uong-thuoc-diet-co-a84913.html