+Aa-
    Zalo

    Nghi vợ ngoại tình, chủ quán karaoke đâm chết nhân viên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thắng nghi ngờ Linh có quan hệ tình cảm với vợ mình nên đã xảy ra xô xát cãi vã. Trong lúc xô xát Thắng đã đâm anh Linh khiến anh này tử vong.

    (ĐSPL) - Thắng nghi ngờ Linh có quan hệ tình cảm với vợ mình nên đã xảy ra xô xát cãi vã. Trong lúc xô xát Thắng đã đâm anh Linh khiến anh này tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

    Theo tin tức báo Công lý, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng cho biết, đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra vào khoảng  20h tối 14/10 tại quán Karaoke Gia Triệu, thị trấn Núi Đối (Kiến Thụy, Hải Phòng).

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: báo Công lý)

    Cũng liên quan đến vụ án, Công an đang tạm giữ hình sự đối tượng tên Thắng, nghi can dùng dao đâm chết anh Hoàng Văn Linh (trú tại xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy).

    Theo thông tin ban đầu được biết, vào khoảng thời gian trên tại quán Karaoke Gia Triệu đã xảy ra xô xát cãi vã giữa Thắng và Linh. Nguyên nhân được cho là Thắng nghi ngờ Linh có quan hệ tình cảm với vợ mình là chị T. (chủ quán Karaoke) nên nổi cơn ghen. 

    Sau khi bị đâm, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Kiến Thụy cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Một vụ án tương tự cũng mới xảy ra tại Long An, khi ông H phát hiện vợ có biểu hiện là thì ông đã bí mật theo dõi. Bắt tại trận vợ đang ngoại tình, ông này đã vung dao đâm luôn 2 người.

    Theo VTC News, ngày 22/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, đối tượng N.V.H (ngụ TP.HCM) vừa bị bắt tạm giam để điều tra hành vi giết tình địch.

    Thông tin ban đầu: Ông N.V.H có vợ là chị V.T.D.T (SN 1982, hiện là giáo viên). Gần đây thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, hay về TP.Tân An (Long An) nên ông H âm thầm theo dõi.

    Trưa 19/9, thấy vợ chạy xe về xã An Vĩnh Ngãi (ngoại thành TP.Tân An), ông H thủ dao bám theo. Chị H đi đường Châu Thị Kim, sau đó rẽ vào một con đường nhỏ rồi vào một căn chòi nằm giữa khu vực đồng ruộng.

    Một lúc sau, ông H cầm dao xông vào và thấy vợ mình cùng ông L.T.N (SN 1975, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) đang không mảnh vải che thân nên ông H vung dao đâm luôn hai người. Bị thương nặng, ông N leo lên nóc chòi trốn. 

    Khi người dân kéo tới bảo ông N trèo xuống để đi cấp cứu, nạn nhân xấu hổ nên cứ cố thủ trên nóc chòi, dẫn đến mất nhiều máu. Đến khi ông N kiệt sức, được mọi người đưa cấp cứu thì bị tử vong.

    Còn chị T hiện đang được cứu chữa tại bệnh viện

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]Ce5SLGExOh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-vo-ngoai-tinh-chu-quan-karaoke-dam-chet-nhan-vien-a115019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.