Nghịch tử đánh cha, xô mẹ tử vong ở Long An


Thứ 2, 21/11/2022 | 07:35


Cùng sự kiện

Sau khi nhậu say trở về nhà, Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1992) gây gổ với cha, rồi đánh trúng mẹ bất tỉnh dẫn đến tử vong.

Ngày 20/11, Công an TP.Tân An (tỉnh Long An) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1992, ngụ Long An) về hành vi "Giết người". Nạn nhân của Tuấn là mẹ ruột, bà L.T.K.T. (SN 1966), theo Công an nhân dân.

Theo thông tin ban đầu, tối 19/11, Tuấn đi nhậu cùng bạn bè về nhà (hẻm số 8, đường Cử Luyện, KP Nhơn Phú, phường 5, TP.Tân An) thì xảy ra mâu thuẫn với cha của mình, dẫn đến xô xát. Sau đó, bà L.T.K.T đã can ngăn thì bị Tuấn đã đánh trúng khiến bà bất tỉnh.

An ninh - Hình sự - Nghịch tử đánh cha, xô mẹ tử vong ở Long An
Nơi gia đình bà L.T.K.T. sinh sống. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Người dân đưa bà T. vào bệnh viện cấp cứu. Mặc dù được chữa trị kịp thời nhưng do vết thương vùng đầu khá nặng, bà T. đã tử vong vào sáng 20/11.

Ngay sau vụ việc, lực lượng Công an TP. Tân An phối hợp với CSĐT Công an Long An khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và bắt giữ Tuấn.

Liên quan đến các vụ án giết người, cũng trong ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Trần Văn Đức (SN 1988, ngụ xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh), theo ghi nhận của Tri thức trực tuyến.

Trần Văn Đức là nghi can đã dùng dao chém chết ông N.M. (69 tuổi), Trưởng ban công tác Mặt trận thôn Đông Dinh, xã Diên Toàn.

Tối 16/11, Trần Văn Đức cầm dao sang nhà N.L.Q.T. (SN 1979) chửi bới, dùng dao chặt vào cổng sắt. Thấy vậy, ông M. (cha ruột T.) ra nói chuyện. Khi người này quay vào nhà, thì Đức cầm dao đâm sau lưng ông M..

Thấy nạn nhân ngã gục, Đức dùng dao tiếp tục chém ông M. nhiều nhát. Ông M. được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-danh-cha-xo-me-tu-vong-o-long-an-a557888.html