+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử đánh chết mẹ tại Bình Thuận: Là một tay đàn organ khá, đến đâu cũng hát những bài về mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân cho biết, nghịch tử hành hung khiến mẹ ruột tử vong là một tay đàn organ kha khá, sở hữu một ban nhạc, đến đâu hắn cũng hát những bài hát về mẹ.

    Người dân cho biết, nghịch tử hành hung khiến mẹ ruột tử vong là một tay đàn organ kha khá, sở hữu một ban nhạc, đến đâu hắn cũng hát những bài hát về mẹ với những ca từ xúc động.


    Lê Kiếm tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Liên quan đến sự việc nghịch tử hành hung khiến mẹ ruột tử vong, hiện Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Linh đã tạm giữ nghi phạm là Lê Kiếm (45 tuổi) ngụ xã Nam Chính, huyện Đức Linh để điều tra làm rõ hành vi bạo hành mẹ ruột 88 tuổi khiến bà tử vong.

    Nạn nhân là bà Hoàng Thị N. (88 tuổi, mẹ ruột của Kiếm ).

    Những người dân xung quanh nhận xét Kiếm là người thường nhậu say, bản tính hung hăng, đi đến đâu cũng gây gổ, kiếm chuyện. Tuy nhiên, một điều bất ngờ mà người dân nơi đây cho biết, Kiếm lại là một tay đàn organ kha khá, sở hữu một ban nhạc, đến đâu Kiếm cũng hát những bài hát về mẹ với những ca từ xúc động.

    Công an cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho hay, bà N. tử vong do xuất huyết, chấn thương sọ não.

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, chiều 16/9, Kiếm về nhà sau cuộc nhậu với bạn thì thấy mẹ đang bưng nồi cơm nguội ra phía sau nhà. Đang đi, bà cụ trượt chân vào nhà tắm làm đổ nồi cơm.

    Thấy vậy, Kiếm kéo chân mẹ từ nhà tắm ra, chửi rủa thậm tệ, dùng tay đánh vào vùng đầu làm bà cụ ngã va đầu xuống nền gạch.

    Kiếm vừa chửi vừa ném nồi thịt kho ra ngoài sân. Khi thấy mẹ nhặt thịt bỏ lại vào nồi, Kiếm tiếp tục hất đổ nồi thịt rồi kéo mẹ mình vào nhà để bà nằm trên nền gạch nhà bếp.

    Do say rượu nên Kiếm cũng nằm ngủ trên nền gạch cạnh mẹ.

    Sáng 16/9, Kiếm thức dậy thì phát hiện mẹ đã chết nên báo cho người dân xung quanh. Thượng tá Ung Chiêu Thành, Trưởng Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) đã trực tiếp đấu tranh và Kiếm đã thừa nhận tội lỗi của mình.

    Được biết, Kiếm đã có tới ba người vợ và đều chia tay. Kiếm cho rằng do mẹ mình quá khắt khe nên các người vợ không chung sống được với mình, vì vậy Kiếm hay uống rượu say, chửi mẹ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-danh-chet-me-tai-binh-thuan-la-mot-tay-dan-organ-kha-den-dau-cung-hat-nhung-bai-ve-me-a339621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan