+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử dùng chày đánh chết mẹ gây rúng động cả làng quê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì xin tiền không được, đối tượng Nông Văn Thùy nhẫn tâm dùng chày đập đầu mẹ đẻ khiến nạn nhân tử vong đang làm dư luận phẫn nộ.

    (ĐSPL) - Chỉ vì xin tiền không được, đối tượng Nông Văn Thùy nhẫn tâm dùng chày đập đầu mẹ đẻ khiến nạn nhân tử vong đang làm dư luận phẫn nộ.

    Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện huyện Sơn Động (Bắc Giang) và các đơn vị liên quan để nhanh chóng làm rõ vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 1/2, tại gia đình bà N.T.Q. (SN 1953, ở thôn Chẽ, xã An Lập, huyện Sơn Động).

    Đám tang người mẹ bị nghịch tử đánh chết.

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng thời gian trên, đối tượng Nông Văn Thùy (SN 1982), là con của bà Q. xuống bếp xin bà Q. tiền để đi "giải quyết việc" nhưng bà Q. không cho., bực tức Thùy đã nhẫn tâm dùng chiếc chày gỗ đánh thật mạnh vào gáy mẹ.

    Không chỉ vậy, nghịch tử này còn đánh liên tiếp vào thái dương và đập liên tiếp vào đầu của bà Q. khiến nạn nhân gục ngã.

    Đối tượng Nông Văn Thùy đã rời khỏi hiện trường sau khi có những hành vi tàn độc với mẹ đẻ. Còn nạn nhân mặc dù được người dân xung quanh đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến ngày 2/2 bà Q., đã tử vong.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã An Lập đã có mặt tại hiện trường tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra và báo cáo lên cấp trên. Riêng đối tượng Thùy, khi nghe tin mẹ tử vong đã đến Công an huyện Sơn Động đầu thú.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-dung-chay-danh-chet-me-gay-rung-dong-ca-lang-que-a82677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan