+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử dùng gậy đánh chết bố mẹ ruột từng phạm tội hiếp dâm trẻ em

    • DSPL
    ĐS&PL Theo điều tra, Võ Văn Tuấn, bị can trong vụ thảm án dùng gậy đánh chết bố mẹ ruột và làm trọng thương cháu gái từng có tiền án tiền sự về tội hiếp dâm trẻ em.

    Theo điều tra của cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Long, Võ Văn Tuấn, bị can trong vụ thảm án dùng gậy đánh chết bố mẹ ruột và làm trọng thương cháu gái từng có tiền án tiền sự về tội hiếp dâm trẻ em.

    Ngày 23/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi “giết người”.

    Trong đó, nạn nhân là ông Võ Văn Á (75 tuổi, cha ruột của Tuấn), bà Trần Thị Lang (71 tuổi, mẹ ruột của Tuấn) và cháu ngoại của 2 nạn nhân trên là Hồ Đan Thanh (18 tuổi) bị thương nặng.

    Đối tượng Võ Văn Tuấn, người gây ra vụ trọng án giết bộ mẹ ruột tại Vĩnh Long. Ảnh: Zing.vn

    Theo lời khai của bị can, rạng sáng ngày 10/8, Võ Văn Tuấn xảy ra mâu thuẫn và cự cãi với em ruột rồi đánh nhau. Người đàn ông 40 tuổi cầm dao đâm em gái nên bị người này lấy kéo chống trả, gây thương tích ở bụng.

    Khúc gỗ đối tượng Tuấn dùng để giết bộ mẹ ruột. Ảnh: Zing.vn

    Người nhà can ngăn, chở Tuấn đến bệnh viện điều trị nhưng đi được nửa đường thì Tuấn quay về. Đến nhà, Tuấn thấy mẹ ruột đang ngồi rửa chén nên cầm khúc gỗ đánh nạn nhân tử vong.

    Nghi phạm sau đó vào nhà đánh chết cha ruột là ông Á (75 tuổi). Chứng kiến sự việc, thiếu nữ 18 tuổi (gọi Tuấn bằng cậu ruột) tri hô nên bị nghi phạm cầm cây đánh, gây thương tích nặng.

    Sau khi gây án, Tuấn đi bộ ra ngoài và nói cho người khác biết ông ta vừa giết 2 mạng người, rồi đến công an xã đầu thú.

    Được biết, Võ Văn Tuấn có vợ và 2 con, sống gần nhà cha mẹ ruột. Hơn 10 năm trước, bị can bị kết án 8 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. Năm 2016, Tuấn trở về địa phương sinh sống, làm phụ hồ. Vài tháng trước, vợ chồng Tuấn cự cãi nên người vợ dẫn theo con gái bỏ xứ đi nơi khác.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-dung-gay-danh-chet-bo-me-ruot-tung-pham-toi-hiep-dam-tre-em-a241326.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan