+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử tưới xăng đốt cha 75 tuổi bỏng nặng lĩnh án 8 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghịch tử tẩm xăng đốt cha vì nghi ngờ cha giấu chìa khoá xe của mình để khỏi đi chơi, nhậu nhẹt với bạn bè đã phải lĩnh án 8 năm tù.

    (ĐSPL) - Nghịch tử tẩm xăng đốt cha vì nghi ngờ cha giấu chìa khoá xe của mình để khỏi đi chơi, nhậu nhẹt với bạn bè đã phải lĩnh án 8 năm tù.

    Nghịch tử tưới xăng đốt cha 75 tuổi bỏng nặng lĩnh án 8 năm tù

    Hung thủ tưới xăng đốt cha - Võ Công Vứt tại cơ quan công an.

    Vào ngày 23/11, TAND tỉnh Bến Tre vừa xử sơ thẩm, tuyên phạt Võ Công Vứt (SN 1976, ngụ Bình Thành, Giồng Trôm) tám năm tù về tội giết người.

    Võ Công Vứt là hung thủ tưới xăng đốt cha - ông Võ Văn B. (SN 1939, ngụ Bình Thành, Giồng Trôm) khiến ông bị bỏng trên 50\% với vùng mặt bỏng khá nặng, tóc bị cháy sém,...

    Theo hồ sơ, vụ việc xảy ra ngày 8/6, khi người con thứ 6 của ông Võ Văn B. tổ chức tiệc nên các anh em trong gia đình đến chung vui. Đến khoảng 11h cùng ngày, khi đã ngà say, Võ Công Vứt thất thểu về nhà. Lúc này, ông Võ Văn B. đang nằm nghỉ trên võng bên hông nhà, thấy cha, Vứt lại lớn tiếng gây gổ vì nghi ngờ cha giấu chìa khoá xe của mình để khỏi đi chơi, nhậu nhẹt với bạn bè.

    Bất ngờ, anh ta cầm chai xăng tạt vào người ông Võ Văn B., tay bật quẹt châm lửa đốt. Sự việc diễn ra quá nhanh, người cha bật dậy bỏ chạy, nhưng ngọn lửa bùng cháy khắp người.

    Phát hiện sự việc, những trong gia đình hốt hoảng tìm cách dập lửa, cứu ông Võ Văn B.. Trong khi đó, đứa con bất hiếu ra sau nhà lấy chai thuốc trừ sâu uống tự tử nhưng được cứu sống. 

    Do vết thương quá nặng, ông Bời được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) cấp cứu, với tỷ lệ bỏng trên 50\%. 

    Xem video:

    Bắt nghịch tử giết cha về quy án

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-tuoi-xang-dot-cha-75-tuoi-bong-nang-linh-an-8-nam-tu-a70547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan