+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử xuống tay giết mẹ chỉ vì để sổng đàn gà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi bị con trai sát hại, nạn nhân đã từng trình báo chính quyền địa phương về việc bản thân đang bị cậu “quý tử” dọa giết.

    (ĐSPL) – Trước khi bị con trai sát hại, nạn nhân đã từng trình báo chính quyền địa phương về việc bản thân đang bị cậu “quý tử” dọa giết.

    Tên sát thủ bất mãn vì không có con trai

    Đã 3 ngày trôi qua, nhưng người dân xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể về cái chết oan nghiệt của bà Vũ Thị Tỉnh (SN 1947, trú tại thôn Thượng Lộc, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội) khi bị chính con trai ra tay sát hại dã man.

    Theo đó, khoảng 2h chiều ngày 1/9, bà Tỉnh cùng người con dâu cả là chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh (SN 1968, con dâu) đang khuân gạch phụ giúp cho thợ hồ sửa lại sân của nhà chị Trinh. Trong quá trình mở cổng để thực hiện công việc thì đàn gà nhà Bùi Minh Đạt (SN 1978, trú cùng địa chỉ) nuôi trong lồng thấy người lạ nên đã phá lồng bay ra ngoài.

    Vì vậy, Đạt liền xông ra chửi mắng mẹ và dọa sẽ giết chết bà Tỉnh nếu đàn gà bay ra ngoài không về. Thấy Đạt chửi mẹ chồng thậm tệ, chị Trinh đang khuân gạch cách đó chừng 10m liền chạy vào can ngăn. Tức giận khi bị chị dâu lên mặt dạy đời mình nên Đạt chạy vào trong nhà, lấy con dao Thái chém liên tiếp nhiều nhát vào tay, đầu, bụng chị Trinh, cho tới khi chị này gục xuống đất, Đạt mới chịu dừng tay.

    Không dừng lại ở đó, Đạt tiếp tục dùng dao đuổi bà Tỉnh chạy ra góc vườn. Tại đây, Đạt đã dùng dao chém liên tiếp vào người bà Tỉnh khiến bà tử vong ngay tại chỗ. Sau khi giết chết mẹ xong, Đạt thản nhiên vào nhà lấy áo khoác mặc lên người rồi lấy xe máy đưa 2 đứa con lên nhà một người em vợ ở phường Xuân Lộc, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) rồi bỏ trốn.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Trinh được hàng xóm phát hiện, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 105. Theo kết quả giám định ban đầu, trên người chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh có tổng cộng 13 vết chém ở đầu, tay, chân, bụng. Còn trên cơ thể của bà Vũ Thị Tỉnh có tổng cộng 12 vết chém. Ở các vị trí như: đầu, cổ, tay, bụng. Trong đó, có một số vết chém chí mạng ở đầu.

     Gia đình nạn nhân đang làm lễ mai táng cho người quá cố.

    Theo tìm hiểu của phóng viên, đối tượng Đạt đã từng đi xuất khẩu lao động 2 lần ( lần 1 sang Mailaysia từ năm 2002 đến 2005, lần 2 sang Nga từ năm 2007 đến 2009).

    Mới nghe, thoáng tưởng gia đình Đạt phải khấm khá lắm, nhưng ngược lại cuộc sống gia đình Đạt vẫn gặp nhiều khó khăn.

    Hiện tại, đối tượng Đạt cũng nợ của Quỹ tín dụng nhân dân xã Thọ Lộc số tiền khoảng chừng gần 100 triệu đồng.

    Một người dân ngán ngẩm cho biết: “Đạt mang tiếng đi làm việc ở nước ngoài, nhưng vốn tính ham chơi, không biết tích lũy gửi về quê cho gia đình nên vợ nó cũng cơ cực lắm. Đặc biệt, việc vợ chỉ sinh được 3 đứa con gái khiến Đạt vô cùng bất mãn, có lần tôi còn nghe hắn chửi vợ “không biết đẻ”.

    Nạn nhân từng nói “sinh con ra có khi lại chết con” khi bị cậu “quý tử” dọa giết

    Tiếp lời, một người hàng xóm thân thiết với người quá cố nói thêm: “Trước khi bà Tỉnh bị con trai sát hại, bà ấy có nói với tôi “sinh con ra có khi lại chết con”, có hôm bà ấy còn nước mắt ngắn dài khi nhắc đến đứa con trai nghịch tử suốt ngày lăm lăm con dao dọa giết”

     Ông Nguyễn Tuấn Sang – Trưởng Công an xã Thọ Lộc

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Tuấn Sang – Trưởng Công an xã Thọ Lộc cho biết: “Khoảng vài tháng trước chính quyền địa phương có nhận được đơn thư của bà Tỉnh phản ánh về việc bà thường xuyên bị con trai mình là Bùi Mạnh Đạt đe dọa, chửi mắng, dọa giết. Chính vì thế, công an xã đã triệu tập Đạt lên làm việc. Tại đây, Đạt cũng đã khai nhận về những hành vi sai trái của mình”.

    Trầm ngâm một lúc, ông Sang nói tiếp: “Hôm đó, tại trụ sở công an, Đạt “tố” mẹ ruột đã thiên vị nên phân chia phần đất thừa kế không công bằng. Chính tôi đã cố gắng phân tích cho đối tượng hiểu rõ những điều bà Tỉnh làm là vì thương yêu các con, đồng thời, yêu cầu Đạt làm bản cam kết sẽ không chửi mắng, đe dọa tới tính mạng của bà Tỉnh. Thậm chí, chính quyền xã đã cử ban Địa chính xã xuống làm việc với gia đình Đạt và tiến hành phân chia đất đai rõ ràng để chấm dứt chuyện tranh chấp”

    Ông Sang cũng trình bày thêm: “Lúc 1h50 phút chiều ngày 1/9 thì chúng tôi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về sự việc này. Ngay lập tức lực lượng công an xã đã có mặt tại hiện trường và báo cáo sự việc lên cấp trên để giải quyết sự việc. Khi chúng tôi có mặt thì phát hiện đối tượng Đạt đã bỏ trốn. Hiện công an xã đang phối hợp với cơ quan công an huyện Phúc Thọ để truy bắt đối tượng gây án”.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành truy bắt đối tượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-xuong-tay-giet-me-chi-vi-de-song-dan-ga-a49263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan