+Aa-
    Zalo

    Nghiên cứu kỹ đối thủ, U23 Việt Nam phản đối đá bán kết lúc 1h chiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm, cho biết từ hôm khai mạc môn bóng đá đến nay, HLV Miura liên tục cử các trợ lý đi theo dõi các đối thủ bảng A

    (ĐSPL) - Trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm, cho biết từ hôm khai mạc môn bóng đá đến nay, HLV Miura liên tục cử các trợ lý Trần Công Minh và Nguyễn Thanh Sơn đi theo dõi các đối thủ ở bảng A.

    Trong số các đội ở bảng đấu này, hai trợ lý thường xuyên có mặt trong các trận đấu của U23 Myanmar để ghi chép các thông số chuyên môn như hướng tấn công, chiến thuật đá phạt góc đến góc gần hay sang góc xa, việc thay người diễn ra ở các vị trí nào thường xuyên, thông số về các đường chuyền bóng ngắn- bóng dài, sút xa hay dứt điểm trong phạm vi hẹp.
    Ngoài ra, Miura sẽ tổ chức nhiều cuộc họp riêng với ban huấn luyện để nghiên cứu tiếp về U23 Myanmar qua băng ghi hình trận giao hữu diễn ra trên sân Cẩm Phả ngày 22/5 vừa qua. Trận này, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn trực tiếp chỉ đạo thay cho Miura đang dẫn dắt ĐT Việt Nam đấu Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018. Hai đội đã hòa nhau 2-2 sau 90 phút và cả 2 bàn thắng của đội bạn đều ghi được trên chấm phạt đền sau khi hàng thủ U23 Việt Nam mắc lỗi.

    Theo lịch ban đầu, U23 Việt Nam sẽ phải đá bán kết lúc 1h trưa.

    Ông Lâm cho hay, khác với các HLV ngoại trước kia, Miura chỉ cùng các trợ lý quan sát, phân tích chuyên môn nhiều lần qua băng ghi hình,các đoạn video clip do LĐBĐVN (VFF) cung cấp mà không cho học trò xem băng ghi hình về đối thủ qua tivi. BHL chỉ tập trung phân tích cho các cầu thủ thấy điểm mạnh điểm yếu đối với từng vị trí của đối phương dựa trên sơ đồ chiến thuật.
    Theo vị trưởng đoàn này, HLV Miura thừa nhận rằng đây là trận thua đến đúng lúc để ban huấn luyện và cầu thủ nhận ra được những khiếm khuyết trong hệ thống phòng ngự nói riêng và sơ đồ chiến thuật nói chung.
    Cũng liên quan đến trận đấu bán kết ngày 13/6, ông Lâm cho biết trong cuộc họp kỹ thuật trước vòng bán kết vào ngày 12-6, U23 Việt Nam sẽ đề nghị thay đổi giờ đá trận bán kết với U23 Myanmar xuống trễ hơn, thay vì phải ra sân lúc 13 giờ trưa giờ Việt Nam, tức 14h giờ Singapore.
    Những ngày gần đây thời tiết ở Singapore đã dịu mát hơn khá nhiều và SVĐ quốc gia Singapore có mái che. Tuy nhiên, thi đấu thời gian này sẽ là phản khoa học.
    [mecloud]mP0JPMvWd9[/mecloud]
    "Các bạn thử nghĩ xem, đá lúc 13 giờ tức toàn đội phải ra sân chuẩn bị từ lúc 11 giờ. Điều này phản khoa học bởi sau khi ăn trưa, các cầu thủ cần phải nghỉ ngơi một lúc mới đảm bảo thể lực để chiều thi đấu. Giờ phải đá sớm như vậy, họ không được ngủ trưa, thức ăn cũng chưa tiêu hết, làm sao đảm bảo được thể lực, rất phản khoa học” - ông Lâm giải thích.
    Ngoài ra, trận bán kết 2 sẽ được tổ chức sau đó tận 6 tiếng rưỡi (lúc 19h30), vì vậy không cần thiết đá trận bán kết 1 quá sớm. Phía U23 Việt Nam cho biết cũng sẽ bàn bạc với U23 Myanmar để tạo áp lực đổi giờ thi đấu xuống muộn hơn ít nhất 1 giờ.
    [mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghien-cuu-ky-doi-thu-u23-viet-nam-phan-doi-da-ban-ket-luc-1h-chieu-a97997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.