Nghiện sex, người phụ nữ quan hệ với hơn 1.000 nam giới


Thứ 3, 06/05/2014 | 22:50


(ĐSPL) – Nghiện tình dục là chứng bệnh ngày càng phổ biến, nhưng vì lý do tế nhị nên nhiều người mắc bệnh rất hiếm khi thừa nhận mình bị bệnh.

(ĐSPL) – Nghiện tình dục là chứng bệnh ngày càng phổ biến, nhưng vì lý do tế nhị nên nhiều người mắc bệnh rất hiếm khi thừa nhận mình bị bệnh.

Nghiện sex cũng giống như nghiện thuốc, nghiện rượu. Nếu như một người nghiện rượu thường dùng rượu để giải khuây thì những người nghiện tình dục lại thích tìm cảm giác thăng hoa, kích thích các giác quan trong cơ thể.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nghiện sex, người phụ nữ quan hệ với hơn 1.000 nam giới

Người mắc chứng nghiện tình dục thuộc nhiều tầng lớp xã hội từ luật sư, phẫu thuật viên, nghệ sĩ, vận động viên thể dục đến mọi tầng lớp loa động trong xã hội... Tuy nhiên, truyền thông thường hay đưa tin về các vụ bê bối liên quan đến nhân vật của công chúng làm cho ta có cảm tưởng người nổi tiếng dễ mắc hơn.

Sự bùng nổ phương tiện thông tin như Internet, điện thoại di động, sách điện tử... càng khiến các dạng nghiện tình dục trở nên đa dạng và dễ lây lan. Hiện nay tại Pháp, số người bị chứng nghiện tình dục đến khám tại các phòng khám tâm thần và phân tâm học ngày càng tăng. Thời gian mắc chứng nghiện này kéo dài có khi đến 10–15 năm. Một nghiên cứu thống kê tại Pháp cho thấy, 3–5\% dân số mắc chứng nghiện này và lứa tuổi có thể mắc nhiều nhất là 25–35.

Các biểu hiện thường thấy là thường xuyên bị ám ảnh bởi chuyện quan hệ tình dục, có những cơn xung động ham muốn điên cuồng về tình dục cho dù biết trước hậu quả… Họ có thể tấn công cưỡng ép tình dục với người khác bất kể già trẻ, hay thường xuyên mua dâm. Có người suốt ngày truy cập vào trang web tình dục và thực hiện hành vi thủ dâm liên tục, bỏ mặc công việc, nghĩa vụ khác. Họ ngày càng cách ly dần với thế giới xung quanh.

Một số trường hợp mắc phải bệnh nghiện tình dục:

Người phụ nữ “quan hệ” với hơn 1.000 người vì nghiện tình dục

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nghiện sex, người phụ nữ quan hệ với hơn 1.000 nam giới (Hình 2).

Crystal Warren (44 tuổi) ở Brighton, Anh là một trong những người mắc chứng nghiện sex này. Từ khi 5 tuổi, cú sốc tâm lý vì cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ đã khiến cô bé Crystal Warren thấy mất niềm tin vào cuộc sống.

Cô cho biết, cô bắt đầu gặp gỡ và có quan hệ tình dục với những người đàn ông từ rất sớm. Cô còn có thói quen đếm số người đàn ông đã làm “chuyện ấy" với mình như một thành tích.

Đến năm 17 tuổi, Crystal đã “quan hệ” với 40 người đàn ông. Ở thời điểm này mặc dù chưa mắc bệnh "nghiện sex", Crystal cho biết việc quan hệ giúp cô quên đi nỗi đau thời thơ ấu.

Cho đến năm 20 tuổi, Crystal phát hiện rằng mình bị mắc chứng nghiện tình dục khi nói chuyện với một chuyên gia thuộc hội bảo trợ phụ nữ. Crystal cho biết, căn bệnh của cô càng ngày càng nặng và có những lúc cô cảm thấy sẽ chết nếu không được làm “chuyện ấy".

Thậm chí, cô còn ngủ với 7 người đàn ông khác nhau trong vòng 24 giờ. Để thỏa mãn nhu cầu của mình, Crystal còn quan hệ với nhiều người một lúc.

Chỉ cần một ngày không được quan hệ, Crystal sẽ cảm thấy không có năng lượng. Nếu không được đáp ứng, người phụ nữ này sẽ rơi vào trạng thái khủng hoảng và suy sụp tinh thần: “Tôi cảm thấy tuyệt vọng và thiếu hụt năng lượng khi không được sex trong vài ngày”, Crystal chia sẻ.

Hiện, Ctystal đã bước qua tuổi 40 và bắt đầu gặp gỡ các bác sĩ để tìm ra giải pháp cho căn bệnh của mình.

“Mây mưa” với gần 400 người đàn ông trong 13 năm

Seyi Kolade, cô gái da màu 37 tuổi người Birmingham (Anh) mắc chứng nghiện sex và đã quan hệ với 370 người đàn ông trong 13 năm qua.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nghiện sex, người phụ nữ quan hệ với hơn 1.000 nam giới (Hình 3).

Seyi chia sẻ, cô không có ý định hẹn hò với một người đàn ông nào mà chỉ muốn được “thỏa mãn” nhu cầu tình dục cùng với họ. Seyi cho biết: “Trong suốt 13 năm qua tôi đều sống bằng sex, thực sự sex đã chi phối hầu hết cuộc sống của tôi”.

Trong lần ở cùng một người bạn, Seyi đã nhìn thấy một tài liệu nói về luật hấp dẫn. Cô nói: "Tôi biết là tôi có vấn đề nhưng không bao giờ lại nghĩ rằng mình bị nghiện sex. Tôi nhận ra tôi cần được giúp đỡ". Sau khi nghỉ việc, Seyi tham gia vào rất nhiều các cuộc họp mặt, chương trình trị liệu dành cho những người bị mắc bệnh này. Tháng 8/2009, cơn nghiện sex của cô biến mất.

Hiện, cô được đào tạo để trở thành một diễn giả, một hướng dẫn viên giúp đỡ những bệnh nhân bị nghiện sex khác. Cô giúp họ hiểu được căn bệnh của mình, nguyên nhân và cách điều trị.

Cô gái 24 tuổi đã sex với hơn 300 người đàn ông

Cô gái Nessa Jay (24 tuổi) ở Anh đã quan hệ tình dục với khoảng hơn 300 người đàn ông trong những năm qua. Do mắc chứng nghiện sex, Nessa không cảm thấy thoải mái nếu không được lên đỉnh 5 lần/ngày.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nghiện sex, người phụ nữ quan hệ với hơn 1.000 nam giới (Hình 4).

Từ năm 19 tuổi, Nessa đã nhận ra nhu cầu tình dục bất thường của mình. Để thỏa mãn, cô có thể quan hệ tình dục với bất kỳ ai. Tính đến nay, Nessa đã làm "chuyện ấy" với tổng cộng 300 người, trong đó có cả đàn ông và phụ nữ. Hiện tại, Nessa làm công việc kiểm tra chất lượng đồ chơi tình dục. Cô đã kiểm tra và sử dụng qua khoảng 2.000 món đồ chơi tình dục. Công việc này không chỉ giúp Nessa kiếm tiền mà còn làm thỏa mãn cơn nghiện sex của cô.

Xem them video Công an triệt phá ổ massage kích dục rợn người ở Quảng Ngãi:

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghien-sex-nguoi-phu-nu-quan-he-voi-hon-1000-nam-gioi-a31913.html