Nghiện tiêm dầu vào cơ bắp, chàng trai phải lên mạng cầu cứu vì nhiễm trùng


Thứ 7, 13/07/2019 | 11:49


Bắp tay của Kirill Tereshin ngày một sưng đỏ buộc anh phải lên mạng cầu cứu sự giúp đỡ từ mọi người.

Bắp tay của Kirill Tereshin ngày một sưng đỏ buộc anh phải lên mạng cầu cứu sự giúp đỡ từ mọi người.

Bắp tay to quá khổ của Tereshin

Cách đây vài năm, Kirill Tereshin, một thanh niên người Nga sống tại thành phố Pyatigorsk gây chú ý với hai bắp tay có đường kính lên đến 61cm. Tuy nhiên, đây không phải thành quả của tập luyện mà do Tereshin đã tiêm hỗn hợp synthol trực tiếp vào cơ thể.

Tereshin tiêm 10 mũi, mỗi mũi 20ml hỗn hợp ròng rã trong một tháng để sở hữu cơ bắp theo ý muốn. Chưa dừng ở đó, thanh niên 22 tuổi còn dự định tiêm thêm ở một vài bộ phận cơ thể khác như bắp chân, ngực.

Song thời gian gần đây, các hóa chất đưa vào cơ thể Tereshin bắt đầu tàn phá cơ thể của anh. Qua kiểm tra, các bác sĩ thông báo Tereshin đang bị xơ hóa mô cánh tay, nếu để lâu sẽ thành hoại tử.

Nhiễm trùng khiến cánh tay của Tereshin như sắp nổ tung.

Chàng trai có biệt danh "Popeye" đã hoàn toàn sụp đổ. Để có tiền thực hiện phẫu thuật loại bỏ synthol khỏi cánh tay anh buộc phải lên mạng xã hội cầu xin sự ủng hộ của mọi người.

Tereshin buồn bã nói: "Hiện tại cánh tay tôi đang sưng đỏ và trong tình trạng tồi tệ. Chi phí để điều trị lên đến 47.360 USD và tôi cần sự giúp đỡ của các bạn".

Trước đó, Valdir Segato, 50 tuổi, một công nhân xây dựng ở Sao Paolo, Brazil cũng được cảnh báo có thể phải cắt bỏ tứ chi, thậm chí là mất mạng vì liên tục tiêm synthol vào cơ ngực và bắp tay trong suốt nhiều năm để cải thiện thể hình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghien-tiem-dau-vao-co-bap-chang-trai-phai-len-mang-cau-cuu-vi-nhiem-trung-a284107.html