+Aa-
    Zalo

    Nghiêng ngả trước nhan sắc của nữ điều phối viên đồng hành cùng U23 Việt Nam tại Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ điều phối viên đồng hành cùng U23 Việt Nam tại Thái Lan trong khuôn khổ VCK U23 châu Á sở hữu gương mặt tựa nữ thần, thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ.

    Nữ điều phối viên đồng hành cùng U23 Việt Nam tại Thái Lan trong khuôn khổ VCK U23 châu Á sở hữu gương mặt tựa nữ thần, thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ.

    Trong trận đấu mở màn của U23 Việt Nam gặp U23 UAE trong khuôn khổ VCK U23 Châu Á tại Thái Lan ngày 10/1 sắp tới, Jantima Sae-ear được giao nhiệm vụ làm điều phối viên đồng hành với đội tuyển U23 Việt Nam. 

    Cô sẽ là người hướng dẫn, phiên dịch và giúp thầy trò HLV Park Hang- seo kết nối với ban tổ chức để giải quyết bất cứ vấn đề khó khăn gì tồn tại trong suốt giải đấu. Do ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút, Jantima liên tục lọt vào ống kính phóng viên ảnh và nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ bóng đá.

    Đây không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi tháng 6 năm ngoái, Jantima được phân công làm điều phối viên trong trận chung kết King's Cup 2019, giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao trên sân Chang Arena (Buriram, Thái Lan).

    Nữ điều phối viên của U23 Việt Nam sở hữu một gương mặt xinh đẹp, gu thời trang đơn giản, cá tính và được hơn 50.000 người theo dõi trên Instagram nhờ nhan sắc nữ thần...

    Tuy vậy, điều phối viên cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan chỉ là công việc làm thêm của Jantima. Hiện tại, Jantima còn là thực tập sinh tại GMM Grammy - Công ty giải trí truyền thông lớn nhất Thái Lan.

    Trên trang cá nhân của mình, Jantima cũng chăm chỉ "khoe" những bức ảnh đời thường đáng yêu cùng sở thích đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

    Jantima tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh thương mại tại ĐH Khon Kaen, Thái Lan. Do đó, khả năng ngoại ngữ của cô rất tốt.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghieng-nga-truoc-nhan-sac-cua-nu-dieu-phoi-vien-dong-hanh-cung-u23-viet-nam-tai-thai-lan-a307648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan