+Aa-
    Zalo

    Nghìn người chen chân tại sân bay Tân Sơn Nhất vì "một người về quê, cả họ đi đón"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sân bay Tân Sơn Nhất đông nghịt vì hàng nghìn người đứng, ngồi chật kín chờ đón người thân từ nước ngoài về quê ăn Tết.

    Sân bay Tân Sơn Nhất đông nghịt vì hàng nghìn người đứng, ngồi chật kín chờ đón người thân từ nước ngoài về quê ăn Tết.

    Sân bay Tân Sơn Nhất đông nghịt người. 

    Trong những ngày cận Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất lại đông nghịt người chờ đợi đón người thân về quê nhà ăn Tết.

    Theo ghi nhận của báo Dân Trí, ngày 16/1, tại sân bay có hàng nghìn người đang chen chân. Trong đó, có nhiều người từ những tỉnh miền Tây thuê xe du lịch cho cả gia đình cùng lên đón người thân. Vì số lượng người quá đông nên không đủ chỗ ngồi, nhiều người phải ngồi thậm chí do quá mệt mỏi nên đã nằm chờ ngay tại sàn.


    Lượng người đổ về sân bay ngày càng đông khiến không khí nóng bức, ngột ngạt.

    Theo thống kê của Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, tính đến thời điểm hiện tại đã bắt đầu vào khoảng thời gian cao điểm, lượt khách trung bình của sân bay khoảng 130.000 người mỗi ngày, tăng 10.500 khách so với cao điểm Tết năm 2019.

    Nhiều người từ già đến trẻ mệt mỏi ngồi bệt xuống sàn. 

    Tìm được nhau giữa biển người không phải là điều dễ dàng. 

    Sự mệt mỏi hiện rõ trên những khuôn mặt. 

    Không chỉ trong sân bay Tân Sơn Nhất, ở khu vực của ngõ của sân bay, cảnh tắc đường, kẹt xe diễn ra cũng khiến nhiều người ngao ngán. Hàng nghìn ô tô, xe máy đã nối đuôi nhau kẹt cứng hàng giờ trên các tuyến đường ra vào khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.

    Tình trạng kẹt xe trên đường Hoàng Văn Thụ hướng đi sân bay. 

    Theo TTXVN, đến 14h ngày 16/1, nhiều tuyến đường khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất như Hồng Hà, Bạch Đằng, Phan Thúc Duyện, Trần Quốc Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Cộng Hoà… vẫn đang kẹt xe nghiêm trọng; hàng nghìn ô tô, xe máy xếp hàng dài không thể di chuyển.

    Được biết, tình trạng kẹt xe đã diễn ra từ 9h cùng ngày cho đến thời điểm hiện tại tình trạng này vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Tại các giao lộ, tuyến đường ra vào cửa ngõ sân bay. Trong đó, đường Hồng Hà, Bạch Đằng... ô tô xếp hàng dài đến cổng sân bay Tân Sơn Nhất.

    Ngoài ra, các tuyến đường Trường Sơn, Trần Quốc Hoàng hướng từ sân bay về vòng xoay Lăng Cha Cả cũng xảy ra tình trạng ùn tắc nặng. Đường Cộng Hoà và Hoàng Văn Thụ hướng về sân bay cũng rơi vào tình trạng kẹt xe không lối thoát, các phương tiện phải nhích từng chút một.


    Dòng phương tiện nối đuôi nhau qua cầu vượt Lăng Cha Cả hướng về sân bay.  

    Xe ô tô và xe máy nối đuôi nhau trên đường Cộng Hoà.

    Ảnh: Dân Trí, TTXVN 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghin-nguoi-chen-chan-tai-san-bay-tan-son-nhat-vi-mot-nguoi-ve-que-ca-ho-di-don-a308639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan