+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm bán nhà, thanh lý công ty để báo vệ khối tải sản hơn 200 triệu USD

    • DSPL
    ĐS&PL Ngô Diệc Phàm được cho đang cố gắng bảo vệ khối tài sản của mình bằng cách bán tháo nhà cửa và thanh lý công ty ở Trung Quốc.

    Ngô Diệc Phàm hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc, chờ xét xử về tội danh hiếp dâm.

    Kể từ khi những cáo buộc nổi lên vào tháng 7, nam ca sĩ 30 tuổi người Canada gốc Trung Quốc được cho là đã ngay lập tức cố gắng bảo vệ khối tài sản của mình, ước tính trị giá ít nhất 1,33 tỷ NDT (tương đương 206 triệu USD), bằng cách nhờ người thân thanh lý công ty, bán tháo nhà cửa ở Đại lục.

    ngo diec pham ban nha thanh ly cong ty de bao ve khoi tai san hon 200 trieu usd 01
    Ngô Diệc Phàm đang ngồi tù chờ ngày xét xử hành vi tấn công tình dục.

    Theo hãng tin On, Ngô Lâm, anh họ Ngô Diệc Phàm, đồng thời là đại diện và thành viên nằm trong ban điều hành công ty của em trai, đang làm thủ tục thanh lý công ty.

    Được biết, đến tháng 7 năm nay, Ngô Diệc Phàm chỉ còn đứng tên hai công ty với cổ phần 99,99%.

    Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm hiện sở hữu ba căn nhà sang trọng ở Bắc Kinh với tổng giá trị khoảng 15,4 triệu USD. Trong đó, có hai căn nằm ở vị trí đắc địa tại Triều Dương là Star River và Palm Springs. Căn nhà thứ ba của nam diễn viên ở Grand MOMA, tọa lạc tại Đông Thành.

    Trong 7 năm qua, Ngô Diệc Phàm là nhân vật được yêu thích trong các nhãn hàng xa xỉ và với việc được các nhãn hàng nổi tiếng mời làm gương mặt thương hiệu, ngôi sao người Canada gốc Trung Quốc đã nhanh chóng tăng giá trị tài sản ròng của mình lên 1,33 NDT.

    Kể từ khi bị hot girl Đỗ Mỹ Trúc cáo buộc tấn công tình dục và quan hệ với các cô gái tuổi vị thành niên, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng bị các nhãn hàng cắt hợp đồng.

    Nếu bị kết tội, ca sĩ người Canada gốc Hoa sẽ phải đối mặt với án tù từ 3 - 10 năm tại Trung Quốc, có khả năng bị tuyên án nặng hơn nếu nạn nhân là trẻ vị thành niên hoặc có nhiều tình tiết phạm tội khác.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-ban-nha-thanh-ly-cong-ty-de-bao-ve-khoi-tai-san-hon-200-trieu-usd-a512754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan