+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm bị tố xâm hại tình dục, ngoại tình, chuyên 'săn' các mỹ nữ vị thành niên

    (ĐS&PL) - Đỗ Mỹ Trúc chia sẻ Ngô Diệc Phàm phản bội cô, hẹn hò với người khác. Mỗi thành phố anh tới đều tìm các cô gái khác nhau để quan hệ tình ái.

    ngo diec pham bi to chi hang ty dong de xoa phot loi song thac loan dsp
    Đô Mỹ Trúc công bố hàng loạt bí mật đời tư gây sốc của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina.

    Ngày 18/7, 163 đưa tin hot girl Đô Mỹ Trúc, tình cũ Ngô Diệc Phàm, tiếp tục gây dậy sóng dư luận với những tiết lộ về đời sống riêng hỗn loạn, thói quen săn mỹ nữ vị thành niên của nam ca sĩ.

    Đô Mỹ Trúc cho biết cô là nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm tấn công tình dục khi mới 17 tuổi. Người đẹp đã đến nhà riêng của giọng ca 31 tuổi, bị anh chuốc say, sau đó bất tỉnh và không còn nhớ gì.

    Sau khi quan hệ tình dục, Ngô Diệc Phàm hứa hẹn sẽ chịu trách nhiệm, đưa cô về ra mắt gia đình. Nhưng đến tháng 3, anh phản bội cô, hẹn hò với người khác. 

    Đô Mỹ Trúc khẳng định Ngô Diệc Phàm đã “một chân đạp nhiều thuyền” và “thả lưới” các cô gái độ tuổi vị thành niên bằng chiêu trò casting nữ chính đóng MV của anh.

    Đô Mỹ Trúc không ngừng công bố nhiều chứng cứ rõ ràng như tin nhắn, hình ảnh… cho thấy chia sẻ của cô về Ngô Diệc Phàm hoàn toàn là sự thật. Cô còn sẵn sàng báo cảnh sát để khẳng định mình “cây ngay không sợ chết đứng”. 

     Trước những thông tin này, phía đại diện nam nghệ sĩ đã đưa ra thông báo đệ đơn kiện nhân vật nữ trên.

    Nửa đêm qua, Đô Mỹ Trúc tiếp tục khiến cộng đồng mạng sốc khi công bố một loạt tin nhắn và bằng chứng về việc nam diễn viên nổi tiếng Ngô Diệc Phàm dùng tiền mua chuộc, đút lót cô để dìm scandal ngoại tình, lập nhóm chat săn mỹ nữ vị thành niên. 

    Đô Mỹ Trúc chia sẻ clip quay lại màn hình đoạn chat giữa cô và phía đại diện studio của Ngô Diệc Phàm. Ê-kíp của nam ca sĩ yêu cầu cô xóa hết các bài viết đấu tố trên mạng xã hội và thừa nhận bản thân cố tình tung tin đồn thất thiệt làm tổn hại danh tiếng của Ngô Diệc Phàm.

    Nếu thực hiện đầy đủ những yêu cầu của phía Ngô Diệc Phàm, người đẹp Đô Mỹ Trúc sẽ nhận được số tiền bồi thường 1 triệu nhân dân tệ.

    Cô tiếp tục: "Bên Ngô Diệc Phàm thông báo sẽ kiện tôi, đến giờ tôi vẫn chờ giấy tố cáo mà chưa thấy. Họ không dám kiện tôi, vì biết anh ta không thể thắng. Tôi không nói dối, những lời tôi nói đều là sự thật. Tôi nắm trong tay nhiều bằng chứng, nhưng không tung lên mạng xã hội vì fan của Ngô Diệc Phàm sẽ không bao giờ tin. Hiện tại, chúng tôi không muốn được bồi thường, chúng tôi chỉ muốn công lý. Đừng nghĩ dùng chút tiền vặt là có thể đuổi được chúng tôi".

    Cô còn tiết lộ Ngô Diệc Phàm và bạn bè có một nhóm chat riêng. Họ sẽ gửi hình ảnh các cô gái vào đó để lựa chọn gọi ai tới cùng "vui vẻ". "Những cô gái này đều sinh sau năm 2000, họ chẳng khác nào món hàng", Đỗ Mỹ Trúc chia sẻ.

    Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Năm 2014, khi hoạt động với nhóm được 2 năm, nam ca sĩ đệ đơn tố cáo công ty quản lý SM Entertainment đối xử bất công.

    Từ năm 2014, Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc hoạt động. Nam diễn viên tham gia một số bộ phim điện ảnh như Có một nơi chỉ chúng ta biết, Hạ hữu kiều mộc nhã vọng thiên đường, Tước tích, Công du Châu Âu... đều bị đánh giá kém về khả năng diễn xuất, doanh thu không khả quan.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-bj-to-xam-hai-tinh-duc-ngoai-tinh-chuyen-san-cac-my-nu-vi-thanh-nien-a507443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan