+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm cải tạo tốt sau một năm ngồi tù

    ĐS&PL Cựu ngôi sao thần tượng Trung Quốc - Ngô Diệc Phàm hiện đã thích nghi với hoàn cảnh sống ở trại giam Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc).

    Theo Sohu, gần đây có nhiều nguồn tin tiết lộ điều kiện sống trong tù của Ngô Diệc Phàm tại nhà giam Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc. Người này cho biết diễn viên có dấu hiệu sụt cân, nhưng nhìn chung vẫn ổn, dần thích nghi với cuộc sống sau song sắt.

    Ngoài ra, thông tin Ngô Diệc Phàm được nhân viên trong trại giam chăm sóc, nhận sự quan tâm đặc biệt hơn người khác thu hút sự bàn tán sôi nổi trên Weibo.

    ngo diec pham cai tao tot sau mot nam ngoi tu2
    Ngô Diệc Phàm cải tốt tốt trong thời gian bị giam giữ.

    163 cho biết, Ngô Diệc Phàm đã buông bỏ chấp niệm bản thân là nhân vật nổi tiếng, yêu cầu người khác phải đối đãi ưu tiên với mình như thời mới vào tù. Anh sống bình dị, gần gũi với mọi người. Trong trại giam, Ngô Diệc Phàm không được hưởng bất kỳ đặc quyền nào. Anh phải lao động 8 tiếng/ngày và tham gia lớp học giáo dục đạo đức.

    Nguồn tin chia sẻ với truyền thông Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm rất trách nhiệm, sống nguyên tắc. Anh dùng thời gian rảnh để sáng tác hoặc ca hát giải trí cho tù nhân trong trại giam. Theo 163, nhờ cải tạo tốt và nhận được sự tín nhiệm từ nhiều người, Ngô Diệc Phàm vào "nhóm danh dự" của nhà tù. Anh đã trở thành quản lý của một nhóm nhỏ tù nhân.

    ngo diec pham cai tao tot sau mot nam ngoi tu
    Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi mãn hạn tù.

    Ngô Diệc Phàm bị tạm giam, điều tra cuối tháng 7/2021 với cáo buộc hiếp dâm. Đô Mỹ Trúc - nhân chứng quyết định - nói bị Kris cưỡng hiếp khi chưa đủ tuổi thành niên. Cô còn giáng đòn chí mạng lên nam diễn viên khi cáo buộc anh dâm ô nhiều bé gái.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, Tòa án Nhân dân Triều Dương tuyên Ngô Diệc Phàm chịu 13 năm tù, trong đó 11 năm 6 tháng tội hiếp dâm và 1 năm 10 tháng tội thác loạn, quan hệ tình dục bất hợp pháp. Ngô Diệc Phàm cũng bị trục xuất sau khi ra tù.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-cai-tao-tot-sau-mot-nam-ngoi-tu-a575934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan