+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy bị “ông nội” Trường Giang “đánh” bầm dập

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang dẫn dắt thì bỗng “ông nội” Trường Giang bất ngờ xuất hiện trách móc “chàng Bắp” và “đánh đòn” vì tội trốn học khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    (ĐSPL) - Đang dẫn dắt thì bỗng “ông nội” Trường Giang bất ngờ xuất hiện trách móc “chàng Bắp” và “đánh đòn” vì tội trốn học khiến khán giả cười nghiêng ngả.


    Mở màn chương trình, MC Ngô Kiến Huy xuất hiện trong trang phục học sinh có đeo khăn quàng đỏ và giới thiệu hào hứng. Đang dẫn dắt thì bỗng “ông nội” Trường Giang bất ngờ xuất hiện trách móc “chàng Bắp” và “đánh đòn” vì tội trốn học khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Ngay sau đó, Trấn Thành đã xuất hiện và lên tiếng trách móc Trường Giang đã đánh đòn cháu mình. Những tưởng anh sẽ bảo vệ “cháu” nhưng khi nghe đến tội bỏ học, anh còn “đánh đòn” nặng hơn khiến Ngô Kiến Huy “bầm dập”.


    Màn giao lưu hài hước giữa hai danh hài và MC đã mang đến tràng cười sảng khoái cho khán giả.


    Ở tập này, người xem sẽ có dịp thưởng thức nhiều tiết mục ấn tượng của các thí sinh. Đó là cô nàng Lệ Thủy làm công việc trồng rau ngò om đến từ Bình Dương. Chị vừa vác cuốc, vừa tự giới thiệu mình là nhà nông chính hiệu rồi tiến đến bàn giám khảo tặng hai đóa hoa sen cho Trấn Thành và Trường Giang khiến hai danh hài vô cùng phấn khích.


    Tiếp đến, anh chàng cầu thủFutsal thành phố có cùng tên với Trường Giang khiến bộ đôi giám khảo thích thú. Trấn Thành nói vui rằng chỉ với một cái tên thôi là đã có 1000 cách để có thể làm giám khảo cười. Thí sinh sẽ vào vai bình luận viên và trổ tài bình luận bằng những mảng miếng hài hước về trận bóng đá có sự tham gia của hai cầu thủ A Xìn và Giang Ca.


    Cô nàng Huỳnh Như tạo ấn tượng với bộ trang phục đẹp, rực rỡ. Thí sinh là người dân tộc Khmer đến từ Trà Vinh. Huỳnh Như tiết lộ đây là bộ trang phục dành cho cô dâu Khmer trong ngày cưới. Ngay lập tức, Trường Giang đã lên sân khấu đứng cạnh thí sinh để thực hiện nghi lễ giao bái trong vai chú rể. Không những vậy, anh còn trổ tài nói tiếng Khmer nhưng không ai hiểu khiến khán giả cười thích thú.

    Hai mẹ con của cô Di Thị Nghĩa vừa bước lên sân khấu với câu chào “sóc sờ bai” đã khiến hai giám khảo bật cười. Dù đã lớn tuổi nhưng cô Nghĩa vẫn đam mê nghệ thuật cháy bỏng. Cô chia sẻ đi thi để kiếm tiền làm từ thiện. Đây là công việc mà chị đã làm 8 năm bằng tiền lương hưu của mình.

    Thí sinh Thành Trung làm nghề nuôi tôm và công anh viên tại Cà Mau. Anh nhập vai làm anh của hai giám khảo với những mảng miếng cố tình gây cười hay thí sinh Anh Vũ - giáo viên mầm non khiến hai giám khảo phấn khích với nghề nghiệp giới thiệu ban đầu. Liệu hai anh chàng này có chọc cười được giám khảo?

    Cuối cùng, thí sinh Khánh Hoàng xuất hiện trong bộ áo dài trắng thướt tha đã ghi điểm trước hai giám khảo. Với ngoại hình sáng, cô nàng 20 tuổi đã tạo được ấn tượng ban đấu rất tốt trong mắt hai danh hài. Liệu rằng, Khánh Hoàng có chinh phục được giải thưởng cao tại Thách Thức Danh Hài?

    Tập 12 chương trình Thách Thức Danh Hài sẽ lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 18/1/2017 trên kênh HTV7.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-bi-ong-noi-truong-giang-danh-bam-dap-a178575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan