+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy độn ngực, đi giày cao gót giả Hồ Ngọc Hà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong tập 3 Gương mặt thân quen, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh “giả” phiên bản Ngô Kiến Huy, Minh Thuận xuất hiện khiến người xem bất ngờ.

    (ĐSPL) – Trong tập 3 Gương mặt thân quen, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh “giả” phiên bản Ngô Kiến Huy, Minh Thuận xuất hiện khiến người xem bất ngờ.

    Là khách mời trong tập 3 của Gương mặt thân quen 2014, Ngô Kiến Huy xuất hiện từ rất sớm để hóa trang thành Hồ Ngọc Hà với nhạc phẩm Em vẫn muốn yêu anh. Nước da sáng của anh chàng ca sĩ này nay bỗng trở thành lợi thế khi phải hóa trang thành nữ ca sĩ có tên tuổi này.

    Ngô Kiến Huy cho biết: “Việc hóa trang thành Hồ Ngọc Hà là thử thách mới đối với mình. Khi luyện tập vũ đạo cho tiết mục này mình mới hiểu hết sự khó nhọc của chị Hồ Ngọc Hà khi biểu diễn, đặc biệt là các động tác lăn lê, bưng bê. Huy đã phải mấy lần ngã, mình mẩy bầm dập hết mới thuộc được bài. Về diện mạo bên ngoài thì Huy không lo lắng lắm vì đội ngũ hóa trang của Gương mặt thân quen rất chuyên nghiệp”.

     
     Ngô Kiến Huy hóa trang thành Hồ Ngọc Hà.

    Trong suốt 4 tiếng đồng hồ ngồi trong hậu trường để chuẩn bị cho tiết mục, Ngô Kiến Huy đã gặp một sự cố nhỏ với đôi giày diễn. Anh đã phải nhờ người tìm kiếm khắp nơi một đôi giày đỏ để phù hợp với bộ trang phục nhưng cuối cùng không thể nào sử dụng được vì chúng quá nhỏ.

    Dù tìm mọi cách “chế tạo lại” nhưng đôi giày vẫn “bất hợp tác” với anh. Để cứu nguy cho tình hình, một thành viên trong đoàn đã tìm ra một đôi giày đen cao gót thay thế. Tuy màu sắc không phù hợp với trang phục nhưng Ngô Kiến Huy mừng rỡ ra mặt vì cuối cùng bộ trang phục của anh cũng đã hoàn tất để ra biểu diễn.

    Tiết mục của Ngô Kiến Huy dành được sự hưởng ứng nồng nhiệt của cả khán phòng vì phần tạo hình rất giống với Hồ Ngọc Hà. Duy chỉ có những chàng vũ công múa minh họa là có vẻ hơi vất vả một chút khi lần đầu tiên phải bê đỡ một cô ca sĩ  khá “đô con” trên sân khấu.

     
     Mi-A hóa thành ca sĩ Lê Minh với bài hát Chuyện nhỏ. 

    Phần tranh tài của 6 ca sĩ trong chương trình, mở đầu chương trình sẽ là tiết mục hóa trang của Mi-A thành ca sĩ Lê Minh với bài hát Chuyện nhỏ. Mi-A cho biết vì lúc mới vào nghề thì cô theo phong cách Tomboy, nhưng dần đã thay đổi nữ tính hơn nên bây giờ lại gặp chút khó khăn khi thử sức với việc giả trai. Cô phải tập luyện phần đọc Rap rất kỹ lưỡng. Phần phục trang cho bài hát rất bụi bặm theo đúng phong cách Hip hop.

     Hoài Lâm sẽ hóa thân Andrea Bocelli với bài hát Besame mucho.

    Tiếp đến là phần trình diễn của Hoài Lâm trong vai Andrea Bocelli với bài hát Besame mucho. Hoài Lâm cho biết anh phải tập luyện hát trong bóng tối với cảm xúc nồng ấm dịu dàng nhất của một tình yêu lãng mạng theo đúng như bài hát. Phần phục trang của anh đơn giản sẽ là một bộ vest đen lịch lãm

    Vy Oanh tiếp nối chương trình với màn hóa thân thành Phương Thanh với bài hát Trống vắng. Cô sẽ đem đến cho khán giả một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ vì phong cách thay đổi 180 độ để thành Phương Thanh. Cô đã phải tập gằn giọng hát nhạc Rock cũng như hú hét, bay đá và những vũ đạo bộc phát để chinh phục Ban giám khảo và người xem.

    Tạm chia tay với hình tượng Trịnh Thiếu Thu, Vương Khang tiếp tục hóa thân vào Aladin với bài hát A whole new world. Vương Khang cảm thấy rất khó khăn khi phải hóa trang thành nhân vật hoạt hình với đôi mắt to, đối nghịch với đôi mắt nhỏ, cực duyên của anh. Tuy nhiên phần trình diễn của anh hứa hẹn sẽ là một sáng tạo độc đáo nhất trong tất cả các tiết mục tham dự.

     Vương Khang tiếp tục hóa thân vào Aladin.

    Sau tiết mục của Vương Khang sẽ là tiết mục Rất Huế gắn liền với hình ảnh ca sĩ Bảo Yến do Ngân Quỳnh trình bày. Ngân Quỳnh chia sẻ cô gặp chút khó khăn trọng việc luyện tập luyến láy theo đúng giọng Bảo Yến. Về phần hóa trang, Ngân Quỳnh đã tinh ý nhận ra nét đặc trưng trong phong cách trang điểm của Bảo Yến chính là đôi môi mọng và đôi mắt đen dài.

     
     Minh Thuận hóa thân thành Thu Minh.

    Tiết mục kết thúc phần dự thi của các thí sinh chính là tiết mục dự thi của Minh Thuận với bài hát Taxi do Thu Minh trình bày. Minh Thuận cho biết việc phải tập vũ đạo rất tinh tế và sexy kiểu Thu Minh làm cho anh rất hứng thú nhưng không kém phần lo lắng. Minh Thuận đã chuẩn bị một đôi giày rất đẹp, công phu làm phụ kiện biểu diễn cho tiết mục này với ước mong sẽ trở thành “nữ hoàng” trong tập 3 này.

    Tập 3 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 12/4/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-don-nguc-di-giay-cao-got-gia-ho-ngoc-ha-a28937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan