+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy hóa thân thành thám tử trong MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL Chàng “Bắp” - Ngô Kiến Huy vừa tung ra MV Tất Cả Đứng Im với sự góp mặt của dàn cast trong chương trình "2 Ngày 1 Đêm" gây bão khắp cộng đồng mạng.

    MV 'Tất cả đứng im' được Ngô Kiến Huy cùng ê kíp dành hơn 1 năm “thai nghén”, chuẩn bị và thực hiện. Sản phẩm nghệ thuật lần này của chàng “Bắp” được Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, sản xuất âm nhạc - TDK, RIN9 đảm nhận vai trò sáng tác, cùng Biên đạo Redcat.

    tri2292

    Tối ngày 14/11, Ngô Kiến Huy tái xuất làng nhạc với MV Tất cả đứng im, với mức đầu tư “khủng” đồng thời một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên đường đua nhạc Việt.

    MV Tất cả đứng im cũng là màn đánh dấu sự tái hợp của Ngô Kiến Huy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư sau 3 năm kể từ siêu hit “Truyền thái y”, Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho hay:“Truyền thái y rất thành công và cũng là một phần áp lực cho ê kíp lẫn Ngô Kiến Huy. Khi làm dự án mới, chúng tôi cố gắng để vượt qua cái bóng “Truyền thái y”.

    tao hinh tham tu sang chanh cua ngo kien huy trong mv tat ca dung im 1211

    Sự xuất hiện của bộ ba “cây hài” của 2 ngày 1 đêm  MV gồm Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Hieuthuhai trong Tất cả đứng im cũng là điểm nhấn thú vị

    tao hinh tham tu sang chanh cua ngo kien huy trong mv tat ca dung im 511
    Ngoài ra, hình tượng thám tử ngầu và vô cùng nghiêm túc của Ngô Kiến Huy trong MV 'Tất cả đứng im' cũng đem đến sự mới lạ, mãn nhãn người xem, cho thấy nam nghệ sĩ đã có sự thay đổi lớn với dự án âm nhạc hoành tráng này.

    Ê-kíp lo về phần trang phục của Ngô Kiến Huy tiết lộ, trong MV, ca sĩ có hình tượng thám tử bí ẩn, lạnh lùng, kín đáo và hơi có phần nghịch ngợm. Tuy nhiên, thay vì chọn những trang phục đậm chất thám tử, ê-kíp chỉ sử dụng những hình ảnh đặc trưng của nhân vật như: găng tay da, mũ, kính lúp hay sử dụng những chi tiết từ áo trenchcoat cách điệu thành một trang phục mang tính thời thượng.

    Với sự đầu tư chỉn chu trong giọng hát và ngoại hình, kết hợp với sở trưởng diễn xuất trong MV mới, Ngô Kiến Huy một lần nữa khẳng định sự đa năng của mình trong sản phẩm âm nhạc. Hình ảnh kiểu thám tử Sherlock Homes lừng danh, sự hài hước trong màu điện ảnh của ca khúc Tất Cả Đứng Im cũng được dự đoán sẽ sớm lọt top trending ngay khi ra mắt .

    Nông Thảo Ly

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-hoa-than-thanh-tham-tu-trong-mv-moi-a557287.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan