+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy liên tiếp bị Lan Phương trêu ghẹo

    • DSPL
    ĐS&PL Ngô Kiến Huy, Lan Phương và Mỹ Linh đang tạo nên bộ ba MC vô cùng ăn ý.

    Ngô Kiến Huy, Lan Phương và Mỹ Linh đang tạo nên bộ ba MC vô cùng ăn ý. Nếu Mỹ Linh điềm đạm và nhẹ nhàng thì Lan Phương và Ngô Kiến Huy có nhiều phần đối đáp tinh nghịch gây nhiều tiếng cười vui vẻ cho chương trình.

    Lan Phương gây bất ngờ khi thử sức với vai trò MC khi thể hiện khả năng ăn nói khéo léo và linh hoạt. Chính sự nhạy bén trong suy nghĩ đã gây không ít pha “dở khóc dở cười” cho bạn dẫn.


    Lan Phương và Ngô Kiến Huy đều có thời gian hoạt động mạnh ở lĩnh vực phim ảnh nên trước những thử thách đòi hỏi khả năng diễn xuất hay hợp tác với nhau họ đều thực hiện khá ăn ý. Thế nhưng một khi có cơ hội trêu ghẹo - “troll” đồng nghiệp thì người còn lại không bỏ qua cơ hội tốt. Chính những lời trêu ghẹo vui vẻ đã làm cho không khí chương trình trở nên gần gũi và sinh động hơn.


    Từ khi chương trình ra mắt, một số ý kiến cho rằng chương trình ca nhạc có đến ba MC là quá nhiều và vai trò của Lan Phương hơi lạ. Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ thì những tính cách mê trai, bốc đồng… của cô trong chương trình là vai diễn “bà nội trợ xem tivi”.

    Ba MC đại diện cho nhiều tính cách khác nhau của các khán giả xem truyền hình. Ngô Kiến Huy hài hước, nhí nhố. Còn Mỹ Linh thì chừng mực, ít nói. Sự phối hợp ăn ý của bộ ba MC đã tạo cho chương trình một sự gắn kết hài hòa và đầy màu sắc hơn.


    [poll3]1166[/poll3]


    Ngoài việc đứng chung sân khấu với vai trò MC, Ngô Kiến Huy và Lan Phương còn góp mặt trong phim Cô Gái Đến Từ Hôm Qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Minh sắp ra rạp trong thời gian tới.

    Tại thời điểm hiện tại, Lan Phương vừa tham gia đóng phim, làm MC, vừa giữ vai trò đại sứ du lịch của thành phố Munakata, Nhật Bản. Trong khi đó Ngô Kiến Huy cũng bận rộn không kém khi vừa tham gia các chương trình với vai trò ca sĩ, diễn viên và gần đây hoạt động mạnh ở lĩnh vực MC. Anh đang từng bước chinh phục khán giả trong vai trò nghệ sĩ đa năng.


    Dù đắt show phim ảnh và MC nhưng chàng Bắp cũng không quên mảng âm nhạc vì anh vốn xuất thân từ ca sĩ. Hiện nay anh đang lưu diễn ở các tiểu bang ở Mỹ và chuẩn bị ra mắt album mới sau hơn một năm chuẩn bị.

    Photo: Tuấn Võ, Cao Thành Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-lien-tiep-bi-lan-phuong-treu-gheo-a180541.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan