+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy: Năm 2022 là một năm đủ đầy và viên mãn

    ĐS&PL Nhìn lại một năm hoạt động đầy nỗ lực sau khoảng thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid, Ngô Kiến Huy chia sẻ: “một năm đủ đầy và viên mãn, theo nhìn nhận và quan điểm cá nhân tôi”.

    Theo đó, Ngô Kiến Huy cho biết, năm 2022, anh đặc biệt gặt hái được những thành tựu đáng để kể ở lĩnh vực MC.

    Cụ thể, anh cho biết, với vai trò dẫn dắt tại chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên và là thành viên của gia đình 2 ngày 1 đêm, Ngô Kiến Huy khẳng định rằng: "2022 chính là năm đỉnh cao của bản thân mình sau 14 năm theo đuổi giấc mơ, đam mê và sự nghiệp".

    "Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, tôi có thể khẳng định, đó là nghiệp của mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

    ngo kien huy nam 2022 la mot nam du day va vien man4
    Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

    Bên cạnh đó, với Ngô Kiến Huy, sự yêu mến của khán giả cũng như hiệu ứng mà anh có được khi tham gia công việc MC trong các chương trình, cho anh niềm tin “bản thân đang ở độ chín muồi của nghề”.

    Lên tiếng về việc tự bỏ 500 triệu tiền túi để đầu tư hình ảnh của mình tại Ca sĩ Mặt nạ, Ngô Kiến Huy cho biết khi đã nhận lời thì phải làm mọi điều tốt nhất, góp phần hiệu ứng cho cả chương trình và nó hoàn toàn xứng đáng. 

    Được biết, chương trình truyền hình thực tế “2 Ngày 1 Đêm” 20 tập được yêu thích đến độ nhà sản xuất phải quay thêm 10 tập của mùa lễ hội. Trong đó, chương trình đã giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp của những vùng đất, văn hóa, con người Việt Nam qua những góc khai thác mới mẻ, sáng tạo và hấp dẫn.

    1 trong những tập đáng nhớ nhất của chương trình là sinh nhật bất ngờ cho Ngô Kiến Huy cũng cho thấy sự kết dính của 6 thành viên và đặc biệt là sự yêu mến dành cho chàng Bắp.

    ngo kien huy nam 2022 la mot nam du day va vien man6
    Ngô Kiến Huy cho biết, anh đang có niềm tin “bản thân đang ở độ chín muồi của nghề”.

    Không chỉ ở lĩnh vực MC mà ở lĩnh vực ca hát, Ngô Kiến Huy cũng thắng lớn với 3 sản phẩm âm nhạc ưng ý ra mắt trong 3 tháng. Cụ thể, 3 MV vừa ra mắt, dù có những tranh cãi, nhưng vẫn là những sản phẩm tạo hiệu ứng.

    Với Ngô Kiến Huy, đó là thành công vì anh sở hữu 3 MV mang 3 màu sắc khác nhau. Điều đó thực sự thú vị với chính Huy và với người hâm mộ của mình.

    Dù vẫn còn những ý kiến trái chiều nhưng với Huy, anh đã dốc toàn bộ sức lực cho sản phẩm và anh đã gặt hái được những thành tựu như mong muốn.

    “Có thể, thành tựu của hôm nay vẫn còn nhỏ nhưng chắc chắn nó sẽ là nền tảng tốt cho thành tựu của ngày mai. Chỉ cần chúng ta cố gắng hết mình, thành tựu chắc chắn sẽ đến. Tôi tin điều đó một cách tuyệt đối”, Ngô Kiến Huy cho biết.

    ngo kien huy nam 2022 la mot nam du day va vien man7
    Ngô Kiến Huy cũng thắng lớn với 3 sản phẩm âm nhạc ưng ý ra mắt trong 3 tháng.

    Điều không thể phủ nhận là cả 3 sản phẩm âm nhạc gần đây của Ngô Kiến Huy đều được đầu tư “khủng”.

    “Tiền nào của đó. Muốn có một sản phẩm chất lượng thì phải đổ tiền mà đầu tư. Mình cũng cần phải có những thử nghiệm và bứt phá. Đó là trách nhiệm đáp trả sự yêu mến và niềm tin khán giả dành cho mình. Và rõ ràng, muốn bứt phá thì phải sáng tạo, muốn sáng tạo được thì phải đầu tư”, nam ca sĩ chia sẻ.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-nam-2022-la-mot-nam-du-day-va-vien-man-a562836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan