+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse đập thông 3 tầng, trị giá lên đến hơn 20 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Với diện tích mở và rộng lớn, penthouse này của Ngô Kiến Huy đập thông 3 tầng làm một. Giá trị của căn hộ được tiết lộ lên đến hơn 20 tỷ đồng.

    Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, Ngô Kiến Huy đăng tải video mới khoe mọi ngóc ngách trong căn hộ của mình. Có thể thấy không gian sống này rất đẹp và sang trọng khi sử dụng phong cách thiết kế hiện đại, trang bị nội thất, máy móc cao cấp và có giá trị cao.

    ngo kien huy so huu penthouse dap thong 3 tang tri gia len den hon 20 ty dong3 copy1
    Ngô Kiến Huy tại căn penthouse xa hoa của mình.

    Căn hộ chủ yếu sử dụng tông màu trung tính tạo cảm giác thoáng đãng, thêm những đồ nội thất gỗ để tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Không chỉ đẹp, sang trọng mà ngôi nhà cũng được trang bị rất nhiều món đồ hiện đại, thông minh như máy lọc không khí, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi…

    ngo kien huy so huu penthouse dap thong 3 tang tri gia len den hon 20 ty dong2
    Khu bếp rộng rãi với những thiết bị hiện đại, sang trọng.

    Trong clip, khi vừa vào phòng khách, Ngô Kiến Huy đã khoe với khán giả chiếc máy hút ẩm đời mới nhất, có tác dụng giữ nhà cửa luôn khô ráo. Tiếp đến, Ngô Kiến Huy khoe gian nhà bếp với nhiều đồ nấu nướng. Anh nói: "Tôi đầu tư một bộ bàn ăn dài đắt tiền để ăn uống cùng gia đình. Tôi rất thích những bữa ăn gia đình nên làm hẳn bàn 8 người rồi mời ba má qua ăn chung để mọi người cùng trò chuyện với nhau.

    Vì yêu quý gia đình nên tôi dùng tủ lạnh hiện đại, có màn hình trên cánh tủ hiện ảnh gia đình tôi luôn. Hình ảnh được mặc định sẵn trong màn hình nên hiện ra liên tục. Ngoài gia đình, tôi còn cài cả hình ảnh dàn cast Running Man thân thiết vào tủ lạnh".

    "Tủ lạnh nhà tôi còn có camera bên trong, bấm một cái là coi được đồ ăn qua màn hình, không cần mở ra. Tủ lạnh này còn có cả chục triệu công thức làm đồ ăn để nấu nướng được luôn.

    Máy giặt nhà tôi cũng xịn, đắt tiền, có chế độ giặt tự động thông minh, tự phân tích mọi thứ để giặt, chỉ cần bấm nút. Tôi chỉ cần bỏ nước giặt một lần vào rồi máy tự dùng cả tháng", nam ca sĩ giới thiệu. 

    ngo kien huy so huu penthouse dap thong 3 tang tri gia len den hon 20 ty dong4 copy
    Trong phòng ngủ của Ngô Kiến Huy lại là một phòng để đồ lớn với máy giặt khô, là quần áo tự động.

    Với diện tích mở và rộng lớn, penthouse này của Ngô Kiến Huy đập thông 3 tầng làm một. Tầng 1, anh tận dụng không gian cho phòng khách, nhà ăn, dẫn lên tầng hai là một cầu thang uốn lượn đẹp mắt, và tầng này nam ca sĩ bố trí các phòng ngủ, tầng 3 là phòng tập gym cùng khu tiểu cảnh vô cùng thoáng mát.

    ngo kien huy so huu penthouse dap thong 3 tang tri gia len den hon 20 ty dong2 copy
    Nam ca sĩ còn đầu tư một góc riêng làm phòng gym tại gia.

    Được biết riêng phòng khách của nam ca sĩ cũng rộng tới 50m2, cùng với các cửa kính to để đón ánh sáng tự nhiên kết hợp với tường màu nâu sẽ đem lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Màu sắc của đồ nội thất cũng được nam MC lựa chọn với tông màu cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

    ngo kien huy so huu penthouse dap thong 3 tang tri gia len den hon 20 ty dong5 copy
    Không gian xanh trong penthouse của Ngô Kiến Huy.

    Gần đây trong một cuộc trò chuyện, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị lộ mức cát-xê "khủng". Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ đàn anh có mức cát-xê là 50 triệu đồng, có show lên đến 100 triệu đồng. Chưa kể số lượng chương trình nam nghệ sĩ này nhận được là không ít.

    “Thực ra, một show hiện tại của anh Ngô Kiến Huy là 50 triệu đồng, có show lên tới 100 triệu đồng. Một ngày, anh Ngô Kiến Huy có thể quay được tới 20 show. Tính ra anh ấy kiếm được tới tỷ đồng một ngày”. Lan Ngọc cũng hé lộ căn penthouse mới mua của Ngô Kiến Huy có giá trị đến 22 tỷ đồng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-so-huu-penthouse-dap-thong-3-tang-tri-gia-len-den-hon-20-ty-dong-a528472.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan