+Aa-
    Zalo

    Ngô Kinh đánh bại Châu Tinh Trì, "bá chiếm" phòng vé xứ Trung

    • DSPL
    ĐS&PL "Lưu lạc địa cầu" của Ngô Kinh đã đánh bại "Tân vua hài kịch" của Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phim Tết Hoa ngữ năm 2019.

    "Lưu lạc địa cầu" của Ngô Kinh đã đánh bại "Tân vua hài kịch" của Châu Tinh Trì trong cuộc chiến phim Tết Hoa ngữ năm 2019.

    Phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi vừa qua đã chứng kiến sự rớt đài của những tên tuổi như Châu Tinh Trì hay Thành Long. Trong tình thế đó, Ngô Kinh tiếp tục khẳng định vị thế số 1 với bộ phim giả tưởng "Lưu lạc địa cầu" (The Wandering Earth).

    Vào ngày thứ 3 của Tết Nguyên đán (7/2), "Lưu lạc địa cầu" đã trở thành phim hút khán giả nhất tại Trung Quốc. Bộ phim chiếm 36,9% số lượng khán giả tới rạp trên cả nước, thu về 50 triệu USD ở thời điểm ấy. Tính đến mùng 5 Tết (9/2), phim đã mang về 230 triệu USD, đến mùng 6 đạt 304 triệu USD.

    Chiến thắng bất ngờ của "Lưu lạc địa cầu" dự báo khi mùa tết kết thúc, phim sẽ đạt doanh thu 500-600 triệu USD. Nếu tổng doanh thu của phim lên đến 850 triệu USD, thì Ngô Kinh sẽ lần thứ hai có phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại tại quê nhà, cùng với "Chiến Lang 2".

    "Lưu lạc địa cầu" là bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng do Quách Phàm làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên chính như: Ngô Kinh (khách mời), Ngô Mạnh Đạt, Khuất Sở Tiêu, Lý Quang Khiết… được chuyển thể từ nguyên tác của tác phẩm Lưu Từ Hân là bộ phim kể về câu chuyện trái đất đang gặp một nguy cơ lớn phá hủy toàn nhân loại. Vì để tự cứu mình, nhân loại đã mở ra một kế hoạch địa cầu lưu lạc.

    "Lưu lạc địa cầu" là bộ phim có kinh phí thấp.

    "Lưu lạc địa cầu" có tổng kinh phí đầu tư 50 triệu USD, được xếp vào nhóm phim kinh phí thấp của Trung Quốc. Ngô Kinh thừa nhận anh được mời đảm nhận một vai trong phim nhưng không có cát-xê.

    Trong quá trình sản xuất, nhà đầu tư bất ngờ rút vốn vì hoài nghi phim thất bại, khiến đoàn phim lao đao. Đạo diễn Quách Phàm lúc này phải đảm đương luôn vai trò sản xuất. Ngoài việc không nhận cát-xê, Ngô Kinh cũng góp vào phim 10 triệu USD.

    Sina cho hay Wanda từng có ý rót vốn đầu tư vào phim. Nhưng sau đó, tập đoàn này từ bỏ ý định vì dự đoán phim khó thành công. Việc "Lưu lạc địa cầu" lật ngược thế cờ sau vài ngày ra mắt được xem là bước tiến lớn của điện ảnh Trung Quốc về đề tài khoa học viễn tưởng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kinh-danh-bai-chau-tinh-tri-ba-chiem-phong-ve-xu-trung-a262802.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan