+Aa-
    Zalo

    Ngô Kỳ Long khóc nức nở khi nhớ đến Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng

    • DSPL
    ĐS&PL Dù một người đàn ông có mạnh mẽ đến đâu cũng khó lòng kìm nén được cảm xúc khi chạm tới những điều thiêng liêng nhất trong trái tim mình.
    ngo ky long khoc nuc no khi nho den to huu bang va tran chi bang 02
    Ngô Kỳ Long (áo xám) trong gameshow Người theo đuổi những vì sao.

    Ngô Kỳ Long đã tham gia tập mới nhất của gameshow Người theo đuổi những vì sao của đài Chiết Giang, tập này còn có sự tham gia của nam tài tử Viên Hoằng.

    Trong chương trình, Ngô Kỳ Long và Viên Hoằng cùng các nam khách mới đã có dịp ngồi "nhậu" và tán gẫu vô cùng vui vẻ thoải mái với nhau.

    Trong lúc cao hứng, Ngô Kỳ Long đã được mọi người yêu hát ca khúc "Yêu", một ca khúc vô cùng nổi tiếng của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội, gồm Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng.

    Bài hát như đưa tất cả quay về miền ký ức với nhưng năm tháng thanh xuân tươi đẹp. Bản thân Ngô Kỳ Long cũng không ngoại lệ. Anh vô cùng xúc động nhớ về những năm tháng còn hoạt động trong Tiểu Hổ Đội và cả những người đồng đội cũ.

    ngo ky long khoc nuc no khi nho den to huu bang va tran chi bang 01
    Ngô Kỳ Long bật khóc khi nhắc tới Tiểu Hổ Đội.

    Khi được hỏi "Những người bạn đã đi trên con đường này với anh hiện giờ ra sao?", Ngô Kỳ Long đã không kìm nén được cảm xúc và gục đầu khóc nức nở.

    "Hãy trân trọng bằng hữu. Thật là may mắn khi gặp được một người bạn thật sự, bởi một người bạn thực sự rất hiếm có khó tìm. Tuy nhiên, một người bạn thật sự không có nghĩa là họ sẽ đồng hành cùng bạn cả đời", Ngô Kỳ Long nói.

    ngo ky long khoc nuc no khi nho den to huu bang va tran chi bang 03
    Ngô Kỳ Long cho biết dù ít có cơ hội gặp mặt nhưng các thành viên Tiểu Hộ Đội luôn dành một tình cảm đặc biệt cho nhau.

    Tài tử Bộ Bộ Kinh Tâm cho biết, cùng với việc ngày càng trưởng thành và nổi tiếng, các thành viên của Tiểu Hổ Đội càng ít cơ hội gặp nhau vì cuộc sống riêng và công việc bận rộn.

    "Tuy nhiên, mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt và luôn dành cho nhau một tình cảm đặc biệt", Ngô Kỳ Long chia sẻ.

    Có thể thấy, trái với phong cách lạnh lùng và bá khí trên màn ảnh, Ngô Kỳ Long ngoài đời là một người đàn ông có trái tim nhạy cảm và ấm áp.

    ngo ky long khoc nuc no khi nho den to huu bang va tran chi bang 04
    Nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội một thời.

    Tiểu Hộ Đội là nhóm nhạc nổi tiếng của Đài Loan cuối thập niên 1980, đầu thập niên 1990.

    Nhóm gồm 3 thành viên Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long được thành lập sau một chương trình tuyển chọn người mẫu quảng cáo vào năm 1988. Trong đó Ngô Kỳ Long có biệt danh là Phích Lịch Hổ, Trần Chí Bằng là Tiểu Soái Hổ, còn Tô Hữu bằng là Hổ Ngoan Ngoãn.

    Với ngoại hình điển trai, họ nhanh chóng trở thành nhóm nhạc được yêu thích nhất tại không chỉ tại Đài Loan mà còn ở Hong Kong và Đại lục.

    Năm 1997. dù sức hút của Tiểu Hổ Đội vẫn còn rất lớn nhưng các thành viên của nhóm, người cần tập trung vào việc học, người phải nhập ngũ dẫn đến việc ban nhạc tan rã. Các thành viên của nhóm sau này thành công hơn trong lĩnh vực điện ảnh.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ky-long-khoc-nuc-no-khi-nho-den-to-huu-bang-va-tran-chi-bang-a502343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan