Ngô Lan Hương ra mắt MV "Anh muốn đưa em về không"


Thứ 3, 19/01/2021 | 08:12


Cùng sự kiện

MV “Anh muốn đưa em về không” được coi là phần nối tiếp cho MV “Yêu đừng sợ đau” mà học trò Tóc Tiên ra mắt ngày 30/12 vừa qua.

MV “Anh muốn đưa em về không” được coi là phần nối tiếp cho MV “Yêu đừng sợ đau” mà học trò Tóc Tiên ra mắt ngày 30/12 vừa qua.

Ấp ủ hoài bão lớn hơn, muốn dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Ngô Lan Hương gần đây đã đẩy mạnh hình ảnh và thực lực bản thân khi liên tiếp trình làng 2 MV ca nhạc được đầu tư khủng mang tên "Yêu Đừng Sợ Đau" và "Anh Muốn Đưa Em Về Không?".

Ngô Lan Hương ra mắt MV nhạc Tết gửi crush.

“Anh muốn đưa em về không?”, câu hỏi tán đổ crush trong nháy mắt đang được cư dân mạng quan tâm những ngày gần đây, cũng chính là câu hát trong ca khúc mới của ca sĩ trẻ Ngô Lan Hương.

Lột xác từ hình ảnh thơ ngây, dịu dàng đến giọng hát nhẹ nhàng, ngọt lịm trước kia, trong MV này, Ngô Lan Hương như đang dẫn người xem vào thế giới tình yêu màu hồng đầy phá cách.

Với hình ảnh mới đầy quyến rũ, cá tính trong trang phục váy hai dây ngắn kim sa lấp lánh, cho đến hình ảnh nhí nhảnh, nghịch ngợm vai cô bạn thân của nhân vật nữ chính, Ngô Lan Hương khiến người xem không thể rời mắt với cách kể chuyện đầy hài hước của mình.

Ca khúc kể về một cô gái lỡ phải lòng chàng trai trong quán rượu. Ngô Lan Hương trong vai cô bạn thân đầy nhí nhảnh bằng mọi cách giúp nữ chính chinh phục trái tim chàng. MV “Anh muốn đưa em về không” được coi là phần 2, nối tiếp cho MV “Yêu đừng sợ đau” ra mắt vào 30/12 vừa qua.

Tuy là hai phần trong cùng một câu chuyện nhưng 2 MV mang màu sắc khác hẳn nhau. Nếu MV “Anh muốn đưa em về không” mang giai điệu tươi vui thì MV “Yêu đừng sợ đau” lại trầm lắng, đượm buồn với chủ đề yêu lâu thì chán.

Ngô Lan Hương đầu tư hết công suất trong suốt 1 năm qua và ghi dấu ấn bằng thành quả đầy chỉn chu của 3 MV liên tiếp.

Liên tiếp ra mắt 2 MV vào cuối năm 2020 và đầu năm 2021, cô ca sĩ trẻ đã đầu tư một khoản không hề nhỏ để đem đến chất lượng về cả phần nghe và phần nhìn chỉn chu nhất cho khán giả.

Sự bùng cháy hết mình với ngọn lửa nhiệt huyết chinh phục con đường âm nhạc chuyên nghiệp còn được chứng minh qua sự đầu tư trong MV đầu tay của cô nàng mang tên “Em như nào cũng được”.

Ca khúc được ra mắt vào tháng 2/2020 với dàn diễn viên khách mời đều là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Nhật Anh Trắng, diễn viên Hoàng Anh Vũ, Mạnh Quân, cây hài Đỗ Duy Nam,...

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-lan-huong-ra-mat-mv-anh-muon-dua-em-ve-khong-a353178.html