+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng cảnh sát nổ súng bắn cầu thủ ngay trên sân

    • DSPL
    ĐS&PL Các cầu thủ xảy ra ẩu đả đã buộc cảnh sát phải nổ súng để chấm dứt vụ xô xát, tránh gây hậu quả đáng tiếc.

    Các cầu thủ xảy ra ẩu đả đã buộc cảnh sát phải nổ súng để chấm dứt vụ xô xát, tránh gây hậu quả đáng tiếc.

    Vụ việc xảy ra vào hôm 16/4, trong trận đấu giữa Aquidauanense với Aguia Negra tại Giải vô địch bang South Mato-Grossense (Brazil).

    Theo Globe Sport, cầu thủ Pedro của Aquidauanense đã tranh cãi kịch liệt với HLV Rodrigo Casca của Aguia Negra ở phút 27 của trận đấu. Việc này khiến cầu thủ của cả hai đội cùng nhau tranh cãi, gây nên tình cảnh khá hỗn loạn.

    Cảnh sát ngay sau đó đã có mặt để ổn định trật tự, tuy nhiên một số cầu thủ của Agui Negra vẫn lớn tiếng thách thức và tiếp tục tranh cãi. Một cảnh sát lúc đó đã nổ súng, bắn đạn cao su vào chân của cầu thủ Rafael Xavier của đội Aguia Negra.

    Sau khi “ăn” phát đạn cao su từ cảnh sát, Xavier đau đớn, ngã ra sân. Theo thông tin từ ông Ilie Vidal – Chủ tịch của đội Aguia Negra, cầu thủ này không bị thương nhưng sẽ phải ra trình diện cảnh sát sau trận đấu.

    Khoảnh khắc cảnh sát cầm súng rượt đuổi theo thủ môn của Aguia Negra. Ảnh: Globo

    Cảnh sát sau đó còn đuổi theo và bắt giữ hậu vệ Virgulino của Aguia Negra vì đã có hành vi "khinh thường" cảnh sát.

    Hành động của cảnh sát nhận về sự chỉ trích kịch liệt của các cầu thủ khiến trọng tài đi đến quyết định dừng trận đấu sớm vì thiếu an ninh. Tuy nhiên, sau cuộc trò chuyện với đội trưởng hai đội, trọng tài đã quyết định tiếp tục trận đấu.

    Được biết, vụ việc đã khiến trận đấu giữa hai đội bị dừng lại trong 21 phút. Đội Aquidauanense cuối cùng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Với kết quả này, Aquidauanense tiến vào vòng chung kể trong khi Aguia Negra, đội bóng từng 2 lần vô địch, bị loại ngay ở giai đoạn đầu.

    Sau khi trận đấu kết thúc, Rafael Xavier và Virgulino bị đưa đến đồn cảnh sát để ghi lại sự việc và có các biện pháp xử lý phù hợp theo quy định của pháp luật. Nói về hành động trong trận đấu, lực lượng cảnh sát báo cáo rằng "sự can thiệp của họ là cần thiết để chấm dứt tình trạng lộn xộn, và ngăn chặn thiệt hại thêm".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-canh-sat-no-sung-ban-cau-thu-ngay-tren-san-a362844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan