+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng chú chó hoang tự biết vào phòng khám thú y khi bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết mình bị thương, chú chó tự đến phòng khám thú y, một loạt hành động sau đó khiến ai nấy đều bất ngờ vì quá hiểu chuyện.

    Biết mình bị thương, chú chó tự đến phòng khám thú y, một loạt hành động sau đó khiến ai nấy đều bất ngờ vì quá hiểu chuyện.

    Trang Daily Star mới đây đã đưa tin về việc một chú chó hoang tự mình vào phòng khám thú y và ra hiệu để xin các bác sĩ chữa trị khiến cư dân mạng được phen xôn xao. Cụ thể, sự việc xảy ra ở phòng khám thú y Vet VIP tại thành phố Juazeiro do Norte, Brazil vào hôm 6/3 vừa qua.

    Đoạn video trích xuất từ camera an ninh của phòng khám cho thấy chú chó khập khiễng bước vào phòng khám trong dáng vẻ liêu xiêu, mắt nhìn chằm chằm vào nhân viên đang ngồi ở quầy thu ngân. Kế đó, chú chó với bộ lông đen mượt không ngừng vẫy đuôi, rồi đưa chân bị thương ra như thể muốn xin sự giúp đỡ từ các bác sĩ thú y.

    Chú chó tự đến phòng khám thú y với chiếc chân bị thương.

    Bác sĩ Dayse Silva đứng gần đó nhìn thấy, nhanh chóng bước đến kiểm tra cho chú chó. Kiểm tra qua, cô phát hiện phần chân của chú chó này bị thương do một chiếc móng mọc ngược. Trong lúc bác sĩ Dayse nói chuyện với các nhân viên khác để sắp xếp một cuộc kiểm tra cẩn thận hơn, chú chó vẫn rất bình tĩnh và kiên nhẫn ngồi đợi.

    Kết quả kiểm tra sâu hơn cho thấy chú chó này có một khối u trong bộ phận sinh dục. Để điều trị, chú chó cần phải trải qua quá trình hóa trị. Theo bác sĩ Dayse, chú chó hoang tìm được đến phòng khám là do nhận biết được sự hiện diện của các chú chó khác ở đây.

    Chú chó đến trong im lặng, nhẹ nhàng chìa cái chân bị thương ra. Tôi liền đi đến để xem chuyện gì xảy ra thì chợt phát hiện có máu chảy ra ở bộ phận sinh dục của chú chó nhưng phải đến sau khi tiến hành kiểm tra chi tiết, chúng tôi mới chẩn đoán được chú chó có khối u. Tình trạng này thường xuất hiện ở những động vật hoang. Chú chó cũng có một vết thương gây ra bởi chiếc móng mọc ngược”, bác sĩ Dayse cho hay.

    Chú chó hiện đã được các bác sĩ thăm khám và điều trị. 

    Các bác sĩ thú y hiện vẫn chưa đặt tên cho chú chó đáng thương này. Được biết, chú chó sẽ phải ở lại phòng khám trong vòng ít nhất 30 ngày để được các bác sĩ theo dõi và tiếp nhận các đợt hóa trị điều trị khối u ở bộ phận sinh dục. Phòng khám thông tin, sau khi chữa khỏi bệnh, chú chó sẽ được nhận nuôi.

    Chia sẻ về tình hình hiện tại của chú chó, bác sĩ Dayse nói: “Chú chó không còn chảy máu và không có dấu hiệu bị đau. Con vật đã phản ứng tốt sau đợt hóa trị đầu tiên. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi, đánh giá tình tình để tiếp tục điều trị cho chú chó”.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-chu-cho-hoang-tu-biet-vao-phong-kham-thu-y-khi-bi-thuong-a359203.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan