+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng chuyện người đàn ông ăn thịt sống mỗi ngày

    ĐS&PL Ngoài thịt sống, người đàn ông 30 tuổi còn ăn các món sống khác như trứng, gan và tim động vật.

    Ngày 12/8 vừa qua, Pauly Long (30 tuổi) đăng tải đoạn video ghi lại cảnh anh ăn thịt sống đầu tiên. Video cho thấy người đàn ông ngồi xuống bàn và nói “Đến giờ ăn trưa rồi”, sau đó ăn miếng thịt bò sống.

    “Tôi sẽ làm điều này mỗi ngày cho đến khi bị ốm”, Insider dẫn lời Pauly Long. Được biết, bên cạnh thịt sống, anh còn ăn các món sống khác như trứng, gan hay tim động vật. Chế độ ăn của anh hiện vẫn chưa gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

    Theo chia sẻ của Pauly Long, anh là người theo chế độ ăn toàn thịt, nhất là thịt sống, không ăn rau, không ăn đồ ăn chế biến và không hấp thu đường.

    ngo ngang chuyen nguoi dan ong an thit song moi ngay
    Người đàn ông theo theo chế độ ăn toàn thịt, nhất là thịt sống, không ăn rau, không ăn đồ ăn chế biến và không hấp thu đường. Ảnh: Pauly Long

    Đoạn video của người đàn ông này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Không ít người tỏ ý nghi ngờ về việc liệu anh có thực sự ăn và hấp thụ thịt sống hay không. Mọi người cũng tò mò không rõ vì sao Pauly Long quyết định ăn như vậy.

    Ít nhất 1 đoạn video của Pauly Long đã bị đánh dấu cảnh báo từ TikTok: “Tham gia hoạt động này có thể khiến bạn hoặc những người khác bị thương”.

    Cách đây không lâu, Weston Rowe (39 tuổi, ở Omaha, Nebraska) từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi duy trì chế độ ăn toàn thịt sống, bao gồm cả thịt gà sống trong 3 năm và không có kế hoạch dừng lại.

    Người đàn ông 39 tuổi ăn thức ăn thô, giàu protein như thịt bò, gan, thịt gà và các loại nội tạng động vật khác. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc địa phương từ các trang trại chăn nuôi bò sữa và gia cầm.

    Dù đã nghe nhiều lời cảnh báo về các bệnh nhiễm trùng, vi khuẩn nguy hiểm trong thịt tươi sống nhưng Weston tin rằng chế độ ăn kiêng đặc biệt này giúp anh nhiều năng lượng hơn. Trước đó, người đàn ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi ăn chế độ ăn bình thường.

    Weston không thích ăn vặt, một ngày anh ăn hai hoặc ba bữa, đôi khi bỏ bữa sáng nhưng vẫn nhấm nháp 3 – 4 quả trứng sống và một miếng trái cây. Anh thường xuyên ăn các loại thực phẩm như thịt bò sống, gan sống, thịt gà sống và thậm chí cả óc.

    Bữa trưa là bữa ăn lớn nhất trong ngày với khoảng 0.45 kg thịt sống, 0,45 kg bơ và 3 – 4 quả trứng sống, ngoài ra còn có một phần trái cây. Weston ăn ít hơn vào buổi tối, thường ăn kèm với khoai tây nghiền và ăn kem tráng miệng. Khoai tây nghiền có lẽ là món duy nhất anh nấu chín trước khi ăn.

    Gan gà, thịt bò sống với bơ hay óc cừu là những thực phẩm yêu thích của người đàn ông. Anh không nêm nhiều gia vị cho các loại thịt sống. Tuy nhiều người phản đối lựa chọn ăn kiêng của anh nhưng Weston vẫn theo đuổi vì bản thân cảm thấy khoẻ và gia đình của anh ủng hộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-chuyen-nguoi-dan-ong-an-thit-song-moi-ngay-a548591.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan