Ngỡ ngàng "cô Xuyến" Hoàng Yến - Về Nhà Đi Con từng "tiên đoán" về chuyện ly hôn 4 lần


Thứ 5, 18/02/2021 | 01:16


Cùng sự kiện

"Nếu trong phim cô Xuyến khóc như mưa khi thông báo lấy chồng thứ 5 thì ngoài đời chắc tôi ngất mất", nữ diễn viên Hoàng Yến từng chia sẻ.

"Nếu trong phim cô Xuyến khóc như mưa khi thông báo lấy chồng thứ 5 thì ngoài đời chắc tôi ngất mất", nữ diễn viên Hoàng Yến từng chia sẻ.

Mới đây, chiều 17/2, diễn viên Hoàng Yến từng thủ vai cô Xuyến trong phim Về Nhà Đi Con lên tiếng xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 4 sau gần 4 năm chung sống và có với nhau 1 con gái 3 tuổi.

Diễn viên Hoàng Yến chính thức xác nhận ly hôn người chồng thứ 4. 

Đáng chú ý, vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chồng cũ bất ngờ lên tiếng với báo chí, tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung.

Đáp lại lời tố cáo của chồng cũ, "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con cho biết cả hai đã chính thức nhận quyết định ly hôn của toà án vào ngày 31/3/2020, cuộc hôn nhân thứ 4 của cô có rất nhiều vấn đề khó nói. Nữ diễn viên chia sẻ rằng Cao Thắng đang có tâm lý bất ổn nên hạn chế cho chồng cũ gặp mặt con. Đặc biệt, Hoàng Yến phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ.

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yên bên con gái chung của cả 2. 

Nhìn lại những cuộc hôn nhân của mình, diễn viên Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi giật mình vì từng bất ngờ "tiên đoán" về chuyện lấy chồng 4 lần và cả chuyện ly hôn vào năm 2019.

"Không ai có thể biết trước ngày mai mình ra sao, nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc bên chồng con. Ông xã Thắng Cao yêu và tự hào về vợ lắm. Cho dù ngoài đời, tôi 4 lần lấy chồng, nhưng tôi vẫn nói với các chị em rằng: Hạnh phúc là có, nếu cố gắng đi tìm, mình sẽ gặp được soái ca của đời mình.

Nếu trong phim cô Xuyến khóc như mưa khi thông báo lấy chồng thứ 5 thì ngoài đời chắc tôi ngất mất", nữ diễn viên chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với báo điện tử Tổ Quốc.

Diễn viên Hoàng Yến từng gây sốt khi thủ vai cô Xuyến trong phim Về Nhà Đi Con.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, cô từng gây sốt khi đóng vai "cô Xuyến" mê đắm bố Sơn trong phim Về Nhà Đi Con. Trước khi kết hôn với Cao Thắng vào tháng 10/2016, Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và có 2 cô con gái riêng.

Được biết, Cao Thắng cũng có con trai riêng trước khi về chung một nhà với Hoàng Yến. Hậu kết hôn, cả hai có cuộc sống khá bình lặng và cùng nhau nuôi dạy các con, chính vì thế khi Hoàng Yến và Cao Thắng xảy ra mâu thuẫn, khán giả vô cùng bất ngờ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-co-xuyen-hoang-yen---ve-nha-di-con-tung-tien-doan-ve-chuyen-ly-hon-4-lan-a356318.html