+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng diện mạo như sao Hồng Kông của con trai Thanh Lam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyễn Đăng Quang là con trai của nhạc sỹ Quốc Trung và diva Thanh Lam được nhiều người nhận xét giống đến 90\% huyền thoại Hồng Kông Trương Quốc Vinh.

    (ĐSPL) - Nguyễn Đăng Quang là con trai của nhạc sỹ Quốc Trung và diva Thanh Lam được nhiều người nhận xét giống đến 90\% huyền thoại Hồng Kông Trương Quốc Vinh.

    [mecloud]TsEgeJKYpD[/mecloud]


    Hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với gương mặt giống như tác của huyền thoại Hồng Kông Trương Quốc Vinh và con trai của ca sĩ Thanh Lam – nghệ sĩ Quốc Trung, Đăng Quang.


    Có thể thấy, Đăng Quang và huyền thoại Trương Quốc Vinh đều sở hữu khuôn mặt thon dài, vầng trán cao rộng và đôi mắt sáng. Thần thái trên gương mặt và nụ cười rạng rỡ của cả hai cũng giống nhau như tạc. Đặc biệt là mái đầu bổ luống khiến không ít người phải tán đồng và công nhận giống nhau đến 90\%.


    Nhìn bức ảnh thời trẻ của huyền thoại Hồng Kông Trương Quốc Vinh và Đăng Quang, nhiều người phải trầm trồ đến độ giống như tác này. Chắc hẳn, có rất nhiều người không biết 2 cái tên này sẽ nghĩ 2 người là một.


    Không chỉ sở hữu gương mặt giống với Trương Quốc Vinh, Đăng Quang còn có điểm chung với huyền thoại quá cố này về tài năng trong âm nhạc.


    Khó có thể so sánh được tài năng trong âm nhạc của huyền thoại Hồng Kông Trương Quốc Vinh và Đăng Quang bởi 2 người ở 2 thế hệ khác nhau và Đăng Quang vẫn còn nhỏ tuổi nhưng có thể nói, những thành tích mà con trai nữ diva Thanh Lam và nghệ sĩ Quốc Trung đạt được cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.


    Sinh trưởng trong một gia đình với nhiều thế hệ gắn bó với âm nhạc, Đăng Quang thừa hưởng năng khiếu cảm thụ và biểu diễn âm nhạc tuyệt vời.


    Hiện, Đăng Quang đang theo học chuyên ngành piano, hệ trung cấp 9 năm tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với sự dẫn dắt của GS.TS.NGND Trần Thu Hà.


    Dù mới 16 tuổi, Đăng Quang đã có trong tay khá nhiều giải thưởng Piano danh tiếng trong và ngoài nước. Năm 2013, Đăng Quang trở thành Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, là đại diện duy nhất của lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật.


    Ngoài ra, Đăng Quang từng được giải vàng và giải đặc biệt Liên hoan âm nhạc Cheonan tại Hàn Quốc, giải nhất bảng B lứa tuổi dưới 15 cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Italia, giải nhất cuộc thi piano của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức.




    Nếu như huyền thoại Trương Quốc Vinh là ngôi sao rực rỡ của châu Á, là người có khả năng biểu diễn làm rung động người xem, là ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ có tầm ảnh hưởng bậc nhất trong cộng đồng người Hoa trên toàn thế giới thì Đăng Quang cũng được xem là "hiện tượng" của âm nhạc Việt Nam với những thành tích đáng nể ở cả trong nước và quốc tế.

    Xem thêm video:

    [mecloud]Bna3CsTSfG[/mecloud]

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-dien-mao-nhu-sao-hong-kong-cua-con-trai-thanh-lam-a98597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.