+Aa-
    Zalo

    Vừa làm đám cưới được một giờ, đôi vợ chồng khiến ai nấy choáng váng vì nhất quyết đòi ly hôn

    ĐS&PL Cặp đôi quyết định đệ đơn ly hôn khi chỉ vừa tổ chức đám cưới được một giờ đồng hồ. Hành động của đôi vợ chồng mới cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng.

    Một cặp vợ chồng trẻ ở tỉnh Vân Nam, phía Tây Nam Trung Quốc mới đây gây xôn xao dư luận khi quyết định ly dị dù mới kết hôn được 1 tiếng. Được biết, người chồng đang là sinh viên đại học, trong khi đó người vợ là y tá.

    Global Times tiết lộ chính người chồng đã đệ đơn ly hôn. Người chồng khẳng đinh khẳng định bản thân hoàn toàn không muốn kết hôn nhưng buộc phải làm đám cưới vì áp lực từ người vợ.

    Theo người chồng, anh và vợ đã chia tay nhau trước khi đám cưới diễn ra. Thế nhưng, cô liên tục nhắn tin quấy rối và làm phiền, thúc giục anh phải đưa ra quyết định nhanh chóng.

    vua lam dam cuoi duoc mot tieng doi vo chong khien ai nay choang vang vi nhat quyet doi ly hon
    Đôi vợ chồng gây choáng khi đòi ly hôn dù mới tổ chức đám cưới được 1 tiếng. Ảnh minh họa: Time Magazine

    Trước yêu cầu ly hôn của chồng, người vợ đã yêu cầu anh bồi thường 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng) vì cho rằng anh đã cố tình lừa dối trong cuộc hôn nhân này. Không đạt được sự đồng thuận trong việc ly hôn, hai người đã nhờ tòa án phân xử.

    Sau khi xem xét sự việc từ nhiều góc độ, tòa cho rằng cặp đôi có nền tảng tình cảm nhất định, thêm vào đó người chồng không chứng minh được mối quan hệ của hai người đã tan vỡ. Tòa án cuối cùng đã bác bỏ đơn xin ly hôn của cặp vợ chồng này.

    Trước đó, vào năm 2019, một cặp vợ chồng khác đến từ Kuwait gây sốc vì quyết định ly hôn khi mới kết hôn được 3 phút. Tờ Q8 News cho biết, cặp đôi vừa ký giấy kết hôn trước mặt một thẩm phán. Khi quay ra, người vợ vô tình bị ngã. Thế nhưng, thay vì đi đến đỡ vợ, người chồng lại buông lời chế giễu, khiến cô tức giận đòi ly hôn ngay lập tức.

    Kết hôn thực tế là việc quan trọng đối với mỗi người, ảnh hưởng đến cả quãng đời còn lại. Do đó, mọi người nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định cưới một ai đó, đồng thời đừng bao giờ coi việc kết hôn là trò đùa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-doi-vo-chong-nhat-quyet-doi-ly-hon-khi-vua-to-chuc-dam-cuoi-duoc-1-tieng-a513197.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan