"Ngỡ ngàng" khi chị gái Hòa Minzy chính là gương mặt "đình đám" một thời trên sóng VTV


Thứ 4, 09/06/2021 | 15:45


Cùng sự kiện

Danh tính của chị gái ruột Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, cô từng đảm nhận vai trò chị Kính Hồng đình đám một thời.

Hòa Minzy là nữ ca được đông đảo khán giả Việt biết đến và hâm mộ. Cô nàng ngày càng chiếm được tình yêu thương của khán giả không chỉ trong lĩnh vực ca hát mà còn bởi cô tham gia nhiều show thực tế, thể hiện tính cách nhí nhảnh trẻ trung.

Mọi thứ trong cuộc sống của Hòa Minzy đều được người hâm mộ của cô quan tâm và chú ý, tuy nhiên một thông tin mà khá ít người biết đến và khi nhắc tới sẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đó là về người chị gái của Hòa Minzy, tên Nguyễn Thị Hằng, người từng xuất hiện trên VTV với vai trò là MC "chị Kính Hồng".

Chuyện làng sao - 'Ngỡ ngàng' khi chị gái Hòa Minzy chính là gương mặt 'đình đám' một thời trên sóng VTV
Hòa Minzy và chị gái Nguyễn Thị Hằng.

Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 1992 và từng học tại Học viện Ngân hàng. Nguyễn Thị Hằng được khán giả biết đến khi giữ vai trò MC trong chương trình Chúc bé ngủ ngon đình đám một thời. Khi đó, cô được gọi với danh xưng chị Kính Hồng, thường xuất hiện với chiếc váy hồng rực rỡ và cặp kính cùng màu.

Thời điểm chương trình phát sóng, đông đảo khán giả và các bé đều yêu thích chị Kính Hồng vì gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, cô còn có giọng nói hết sức truyền cảm, dịu ngọt.

Chuyện làng sao - 'Ngỡ ngàng' khi chị gái Hòa Minzy chính là gương mặt 'đình đám' một thời trên sóng VTV (Hình 2).
Nguyễn Thị Hằng được khán giả biết đến khi giữ vai trò MC trong chương trình Chúc bé ngủ ngon đình đám một thời.

Với vẻ nhí nhảnh, đáng yêu, "chị Kính Hồng" Nguyễn Thị Hằng chiếm được tình cảm của rất nhiều em nhỏ. Và cho đến hiện tại dù chương trình đã ngừng phát sóng nhưng hình ảnh của Hằng vẫn thỉnh thoảng được người hâm mộ nhắc lại.

Chuyện làng sao - 'Ngỡ ngàng' khi chị gái Hòa Minzy chính là gương mặt 'đình đám' một thời trên sóng VTV (Hình 3).
Chị gái Hòa Minzy được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và các em nhỏ nhờ có giọng nói truyền cảm, gương mặt xinh xắn.

Thời đi học, chị gái Hòa Minzy có bảng thành tích học tập đáng nể. Cô từng đạt Giải Nhất cấp tỉnh, Giải Nhì cấp Quốc gia kỳ thi Học sinh giỏi môn Sinh Học, học bổng Odon Vallet và bằng khen Tài năng trẻ tỉnh Bắc Ninh. Nhan sắc của cô cũng được khẳng định bằng danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Mr & Miss Banking 2013 của Học viện Ngân hàng. Nhờ mối duyên với các cuộc thi tài năng và sắc đẹp, Nguyễn Thị Hằng đã trở thành MC dẫn dắt cho nhiều chương trình.

Chuyện làng sao - 'Ngỡ ngàng' khi chị gái Hòa Minzy chính là gương mặt 'đình đám' một thời trên sóng VTV (Hình 4).
Sở hữu ngoại hình ấn tượng, chị gái Hòa Minzy cũng có lần bước chân vào cuộc thi nhan sắc khi còn là sinh viên.

Hiện tại, "chị Kính Hồng" năm nào đã có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 thiên thần nhí. Mối quan hệ của Hoà Minzy và chị gái cũng cực kỳ thân thiết. Về ngoại hình, chị em Hòa Minzy có khá nhiều nét giống nhau như đôi mắt to sáng, làn da trắng ngần và nụ cười tươi rói. Cả hai đều xinh đẹp nhưng Hằng được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị hơn hẳn.

Chuyện làng sao - 'Ngỡ ngàng' khi chị gái Hòa Minzy chính là gương mặt 'đình đám' một thời trên sóng VTV (Hình 5).
Nguyễn Thị Hằng là chị gái thứ 3 của Hoà Minzy.
Chuyện làng sao - 'Ngỡ ngàng' khi chị gái Hòa Minzy chính là gương mặt 'đình đám' một thời trên sóng VTV (Hình 6).
Hòa Minzy và các chị em trong nhà luôn rất thân thiết với nhau.

Trong khi cô em gái Hòa Minzy ngày càng nổi tiếng trong showbiz thì Hằng lại chọn cuộc sống bình yên, an nhàn. Cô thử sức với kinh doanh thời trang và vẫn duy trì nó cho đến hiện tại.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-khi-chi-gai-hoa-minzy-chinh-la-guong-mat-dinh-dam-mot-thoi-tren-song-vtv-a503379.html