+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng nguyên nhân khiến nam thanh niên tự bắt cóc chính mình

    • DSPL
    ĐS&PL Brandon Soules luôn miệng nói bị đánh bất tỉnh và bắt cóc nhưng cuối cùng đành phải thừa nhận bản thân đã dựng lên câu chuyện, nguyên nhân làm ai cũng bất ngờ.

    Brandon Soules luôn miệng nói bị đánh bất tỉnh và bắt cóc nhưng cuối cùng đành phải thừa nhận bản thân đã dựng lên câu chuyện, nguyên nhân làm ai cũng bất ngờ.

    Theo Daily Mail, vào ngày 10/2 vừa qua, Brandon Soules (19 tuổi, tới từ Arizona, Mỹ) được người đi đường phát hiện nằm bên vệ đường, người dính đầy đất cát. Vào thời điểm đó, Brandson bị trói hai tay bằng dây thắt lưng, miệng bị bịt bằng một chiếc khăn rằn.

    Sau khi được giải cứu, Brandson cho biết anh bị hai người đàn ông đeo mặt nạ đánh bất tỉnh, sau đó bắt cóc, đưa đi vòng quanh trên một chiếc xe và bỏ lại ở khu vực gần một tháp nước, cũng là nơi anh ta được tìm thấy. Dựa theo lời khai của Brandson, cảnh sát vào cuộc điều tra, truy tìm hai nghi phạm trong vụ bắt cóc.

    Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy bằng chứng phạm tội. Ngay cả khi kiểm tra các camera anh ninh xung quanh ngôi nhà, cảnh sát cũng không phát hiện bất cứ điểm bất thường hay nhân vật khả nghi nào.

    Nam thanh niên Brandson Soules và tình cảnh lúc được tìm thấy. 

    Cảm thấy không thể giấu được nữa, Brandson đành thừa nhận anh ta đã bịa ra câu chuyện bị bắt cóc để không phải đi làm. Được biết, Brandson đang là nhân viên ở một nhà máy sản xuất lốp xe. Biết được toàn bộ sự việc, nhà máy sản xuất lốp xe đã quyết định sa thải Brandson. Bên cạnh đó, nam thanh niên này cũng bị cảnh sát bắt giữ vì tội khai man vào ngày 17/2.

    “Brandson khai với chúng tôi rằng đã tự mình nhét chiếc khăn rằn vào miệng, kế đó anh ta cởi thắt lưng rồi tự trói hai tay của chính mình. Ngụy tạo xong, Branson nằm xuống đất, lăn ra chỗ vệ đường nơi đông người qua lại và chờ người đi đường phát hiện ra”, chỉ huy đội điều tra Mark Tercero cho hay.

    Trong một tuyên bố, phía cảnh sát cho biết: “Một cuộc điều tra sâu rộng đã được tiến hành, các bằng chứng tìm được cho thấy câu chuyện của Brandson hoàn toàn là bịa đặt. Không có vụ bắt cóc hay hành hung nào xảy ra cả”.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-nguyen-nhan-khien-nam-thanh-nien-tu-bat-coc-chinh-minh-a357092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan