+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng trước gia tài giàu có của sao nam đầu trọc của showbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Huy Tuấn,… là những sao nam trọc đầu sở hữu gia sản khủng trong showbiz Việt.

    (ĐSPL) – Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Huy Tuấn,… là những sao nam trọc đầu sở hữu gia sản khủng trong showbiz Việt.

    Huy Tuấn


    Kiểu đầu trọc Ngày không mưa đã gắn bó với nhạc sĩ Huy Tuấn từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật. Dù không phải là ca sĩ nổi tiếng nhưng những sáng tác của anh luôn thu hút được người nghe nhạc.


    Tên tuổi vị nhạc sĩ này còn phủ sóng ở khắp các chương trình với vai trò giám đốc âm nhạc, rồi là một trong những vị giám khảo quyền lực củaVietnam Idol từ những ngày đầu đến nay. Được biết, anh là người đứng đầu công ty âm nhạc HT, trước đây quản lý cho nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.


    Là một người sống khá kín tiếng vì vậy mà rất ít người biết về ngôi nhà “che mưa che nắng” của vị nhạc sĩ khó tính này. Theo tin tức, gia đình nhạc sĩ Huy Tuấn đang ở trong căn hộ sang trọng thuộc khu chung cư Phú Hoàng Anh (quận 7, TP.HCM). Căn hộ ở trên tầng 21 nên có tầm nhìn rất đẹp, đặc biệt vào buổi tối. Bên cạnh đó, là một người yêu công nghệ nên anh là một trong những người đón đầu xu thế nhà thông minh.


     Tất cả các thiết bị từ rèm cửa, điều hoà, dàn âm thanh, hệ thống ánh sáng, hệ thống an ninh, thiết bị nhà tắm… được kết nối với nhau và hoạt động hoàn toàn tự động theo kịch bản mà anh đặt ra, đáp ứng đúng nhu cầu, sở thích của anh và gia đình.

    Tuấn Hưng


    Mặc dù mới gia nhập vào đội sao nam trọc đầu giàu có của showbiz Việt nhưng Tuấn Hưng cũng không kém cạnh các đàn anh với tài sản khủng nhà đẹp và một dàn xe sang.


    Nhà gia đình Tuấn Hưng ở phố Hàng Khay, bên cạnh Hồ Gươm. Ngôi nhà có vị trí rất đẹp, nằm ở phố cổ nơi đông đúc tấp lập và có lịch sử lâu đời. Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng cũng mua một ngôi nhà chung cư khá sang trọng.



    Không chỉ có nhà đẹp, Tuấn Hưng từng gây sốt với khi sở hữu một loạt xe đắt tiền, thuộc dạng khủng như Lamborghini Aventador , Ferrari 458 Italia, Porsche Panamera,… hay chiếc xe phân khối Ducati Diavel Cromo. Thậm chí, anh còn mua bộ đôi xe sang Range Rover có giá 8 tỷ cho 2 vợ chồng. Ngoài ra, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời cũng là ông chủ của một cử hàng thời trang giày, một quán bar nổi tiếng Hà Thành và một cửa hàng bia mới mở ở Liên Trì, Hà Nội.

    Phan Đinh Tùng


    Có lẽ quả đầu trọc bóng nhẵn đã quá quen thuộc và làm nên tên tuổi của nam ca sĩ Phan Đinh Tùng. Là người cuộc sống khá khép kín, ít khi khoe về gia đình bởi vậy ít người biết về gia thế thực sự của chàng ca sĩ này.


    Phan Đinh Tùng kết hôn vào năm 2012 với ca sĩ Bích Ngọc kém anh 12 tuổi. Cả 2 đã có 1 cô con gái 2 tuổi và đang có mái ấm nhỏ hạnh phúc. Ngôi nhà của nam ca sĩ khá khang trang và đẹp. Anh sở hữu 2 xế hộp hạng sang và xe phân khối lớn hầm hố.

    Vũ Ngọc Đãng


    Được biết đến qua những bộ phim nổi tiếng như: Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Đẹp từng centimet, hot boy nổi loạn,… đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng là một trong nhưng sao nam trọc đầu showbiz nổi tiếng và giàu có.


    Từ những bộ phim đình đám này của anh mà những tên tuổi như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Minh Hằng,… được công chúng biết đến nhiều hơn. Thậm chí, một số sao còn vụt sáng sau khi tham gia phim của Vũ Ngọc Đãng.


    Mới đây, vị đạo diễn này đã chấp nhận lời mời làm phim 18 tỷ của Ngọc Trinh. Bộ phim dưới bàn tay của vị đạo diễn mát tay này hứa hẹn sẽ gây sốt trong làng giải trí.

    Trần Lập


    Vị HLV The Voice một thời, Trần Lập là một tín đồ của xe phân khối lớn. Anh sở hữu rất nhiều xe phân khối khủng như chiếc Intruder 800 ấn tượng với giá 3.000 đô vào năm 2006.


    Với chất bụi trong mình, nhạc của anh cũng vậy mạnh mẽ, đầy tính nhân văn, chân chất, truyền khát vọng căng tràn.

    Hà Dũng


    Nổi tiếng với những ca khúc Hoài niệm, Vào đời… và liên tiếp dính scandal tình ái với nhiều nữ ca sĩ Việt, Hà Dũng từng là tên tuổi đình đám một thời.  


    Mặc dù đến nay cái tên Hà Dũng không còn được nhắc nữa nhưng anh vẫn được biết đến là một nhạc sĩ, doanh nhân, đại gia “đầu trọc” với nhiều khối tài sản giá trị. Trước đây, vị nhạc sĩ này là người sáng lập hãng hàng không Indochina. Tuy nhiên sau 1 năm hoạt động, hãng bay này buộc phải ngừng hoạt động vì thua lỗ.

    Quốc Trung


    Là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của làng nhạc Việt vì vậy nhạc sĩ Quốc Trung cũng là cái tên sao nam “hốt bạc” của showbiz. Vị nhạc sĩ này từng được biết với vai trò ban giám khảo ghế nóng. Nhạc sĩ Quốc Trung từng tham gia làm giám khảo cho Vietnam Idol hay là Chủ tịch Hội đồng thẩm định của The Voice.


    Bên cạnh đó, anh được tôn vinh là nhạc sĩ của năm tại giải Cống hiến lần thứ 8 vào năm 2013.

    Xem thêm video:

    [mecloud]TsEgeJKYpD[/mecloud]


    HỒNG NHUNG(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-truoc-gia-tai-giau-co-cua-sao-nam-dau-troc-cua-showbiz-a98644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.