+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng trước nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba năm 15 tuổi

    ĐS&PL Địch Lệ Nhiệt Ba có nhan sắc nổi bật nhất vùng từ khi lên cấp 2 với vẻ đẹp lai tây, sắc sảo, hồn nhiên.

    Ngày 30/3, Sina đưa tin một nhiếp ảnh Trung Quốc đăng tải hình ảnh vô tình chụp được Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2007. Khi đó, cô đang ngồi cùng bạn ở trạm xe huyện Burqin (Tân Cương, Trung Quốc).

    Nhiếp ảnh gia cho biết chụp bức ảnh này vì ấn tượng trước vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, hồn nhiên và giản dị của nữ sinh người Duy Ngô Nhĩ. 

    ngo ngang truoc nhan sac dich le nhiet ba nam 15 tuoi3
    ngo ngang truoc nhan sac dich le nhiet ba nam 15 tuoi1
    Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba (bên phải) vào năm 15 tuổi - Nguồn: Sina.

    Ngay sau đó, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận cho thấy bị ấn tượng trước đôi chân dài tít tắp dù khi đó mới chỉ là 1 cô bé tuổi teen, cho thấy sẵn tố chất của một ngôi sao sau này. Tuy nhiên, có không ít bình luận cho thấy sự thất vọng về nhan sắc khác biệt của mỹ nhân Tân Cương xưa và nay.

    Cụ thể, trong bức ảnh năm 2007, làn da của mỹ nhân Tân Cương khi đó có phần tối màu, không được trắng "phát sáng" như trong các bức ảnh hiện nay. Bên cạnh đó là phần đầu mũi tròn, không thanh thoát khiến tin đồn "dao kéo" lại được dịp đem ra bàn tán.

    Tuy nhiên, người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực, mạnh mẽ phản bác việc nàng tiểu hoa không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà là thành quả của tuổi dậy thì cũng như các phương pháp chăm sóc sắc đẹp.

    Theo QQ, Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ ngoài nổi bật nhất vùng từ khi lên cấp 2. Cô luôn được giao trọng trách quan trọng trong các hoạt động biểu diễn của trường. Sau khi tốt nghiệp trung học, người đẹp Tân Cương thi vào Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô có vai diễn đầu tiên từ năm 2011.

    ngo ngang truoc nhan sac dich le nhiet ba nam 15 tuoi4
    Mỹ nhân Tân Cương hiện là ngôi sao 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc - Nguồn: Sohu.

    Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sắc vóc và danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng thăng hạng. Cô hiện đứng ở vị thế ngôi sao đỉnh lưu (nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo, danh tiếng hot nhất, có giá trị thương mại cao nhất) tại showbiz Trung Quốc.

    Đầu tháng 3, mỹ nhân Tân Cương chính thức quay lại ngành giải trí. Trước đó, cô ở ẩn hơn 6 tháng để nghỉ ngơi, phục hồi thể chất và tinh thần sau nhiều năm liền làm việc không ngừng nghỉ.

    Sắp tới, Địch Lệ Nhiệt Ba có thêm nhiều hoạt động nghệ thuật mới như quảng cáo sản phẩm, tham gia phim truyền hình mới. Theo nguồn tin trong giới, nữ diễn viên sẽ đóng vai nữ chính trong phim Lợi kiếm hoa hồng, hợp tác với tài tử Kim Thế Giai. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn quảng bá cho hai tác phẩm chuẩn bị lên sóng là Công tố tinh anhAn Lạc truyện.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-truoc-nhan-sac-dich-le-nhiet-ba-nam-15-tuoi-a570538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan