+Aa-
    Zalo

    "Ngỡ ngàng" trước nhan sắc thật của bà Nguyễn Phương Hằng, khoảnh khắc giao lưu với "trai đẹp" gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Ở lần xuất hiện trong buổi gặp mặt các du khách tới Đại Nam, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã khiến không ít người bất ngờ với nhan sắc đời thường của mình.

    Mới đây, tại khu du lịch Đại Nam, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã xuất hiện gặp gỡ và giao lưu với những người hâm mộ của mình đúng như lời đã hứa. Theo đó, người theo dõi nữ CEO trên sóng trực tiếp đã có dịp gặp thần tượng "bằng xương bằng thịt".

    Nhan sắc của vợ ông Dũng "lò vôi" ở ngoài đời đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bởi trước đó, bà Phương Hằng đặc biệt rất thích tự chụp ảnh và duy nhất một kiểu tạo dáng, cho nên dù có chụp nhiều bức ảnh thì gương mặt của bà vẫn chỉ ở một góc.

    ngo ngang truoc nhan sac that cua ba nguyen phuong hang khoanh khac giao luu voi trai dep gay chu y2
    Góc chụp ảnh quen thuộc của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

    Mỗi lần xuất hiện trên livestream, vợ ông Dũng "lò vôi" đều trang điểm, diện hàng hiệu. Đặc biệt, những lần khoe kim cương của bà cũng làm dân tình không khỏi choáng ngợp. 

    Tuy nhiên trong buổi giao lưu với người hâm mộ, nữ CEO khu du lịch Đại Nam diện trang phục giản dị với bộ váy tối màu nhưng trên người vẫn đeo nhiều kim cương như thường thấy. Bà thể hiện sự thân thiện khi liên tục vẫy tay chào, nở nụ cười thật tươi chào đón mọi người. Ngoài ra, bà Phương Hằng đã khiến không ít người bất ngờ với body thon gọn, gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười rạng ngời. 

    ngo ngang truoc nhan sac that cua ba nguyen phuong hang khoanh khac giao luu voi trai dep gay chu y3
    Nữ CEO Đại Nam xuất hiện với nụ cười tươi rói, thần thái rạng ngời.
    ngo ngang truoc nhan sac that cua ba nguyen phuong hang khoanh khac giao luu voi trai dep gay chu y4
    Bà Phương Hằng thể hiện sự thân thiện chào đón các du khách đến Đại Nam.

    Liên quan đến buổi giao lưu, một đoạn clip được đăng tải trên TikTok nhận về đông đảo lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Cụ thể trong sự kiện, một nam thanh niên đã được mời lên sân khấu để giao lưu cùng CEO Đại Nam. Anh chàng cho biết cả gia đình thường xuyên theo dõi livestream của bà chủ khu du lịch nghìn tỷ.

    "Con không biết cô làm cách nào mà cả dòng họ con bây giờ hâm mộ cô rồi. Ba con khi trồng rau xong là chạy vào hỏi tới giờ cô Hằng livestream chưa. Con lên TP. HCM hơn 2 tuần nay để đủ ngày cách ly chỉ để gặp cô", nam thanh niên chia sẻ.

    ngo ngang truoc nhan sac that cua ba nguyen phuong hang khoanh khac giao luu voi trai dep gay chu y1
    Vợ ông Dũng "lò vôi" giao lưu với người hâm mộ.

    Đáp lại tấm chân tình của fan, bà Phương Hằng mừng rỡ ra mặt khi có được những khán giả trung thành đến thế. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng tiết lộ thái độ bất ngờ của chồng là ông Dũng "lò vôi" mỗi khi mình livestream. "Ba còn thì đợi cô Hằng livestream, còn chú Dũng thì mở lên nghe cô nói thì ngủ à. Ba con có đẹp trai không, tại sao ba con thì chờ đợi cô, còn chú Dũng thì ngủ, quý vị thấy kỳ không quý vị", nữ CEO hài hước chia sẻ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị, Pháp luật và bạn đọc  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-truoc-nhan-sac-that-cua-ba-nguyen-phuong-hang-khoanh-khac-giao-luu-voi-trai-dep-gay-chu-y-a518019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan